Samsung sẽ trang bị thêm ống kính tiềm vọng cho Galaxy S11+

Google News

(Kiến Thức) - Vài ngày trước ta đã biết Samsung có thể sẽ ra mắt dòng Galaxy S11 cùng với siêu phẩm Galaxy Fold 2 vào ngày 18/2 năm sau tại San Francisco (Mỹ).

Samsung se trang bi them ong kinh tiem vong cho Galaxy S11+
 
Cuộc đua camera giữa hai ông lớn Samsung và Apple ngày càng khốc liệt hơn khi thế hệ iPhone 11 có camera được giới chuyên gia đánh giá cao.
Phía Samsung được dự đoán sẽ có phương án đáp trả bằng công nghệ zoom ấn tượng vào năm sau, bằng cách tích hợp mô-đun ống kính tiềm vọng lên điện thoại Samsung Galaxy S11+.
Galaxy S11+ sẽ có một ống kính tele hỗ trợ zoom 2x, trong khi một ống kính tele khác sẽ có mô-đun tiềm vọng cho khả năng zoom quang 5x.
Ngoài ra, khi kết hợp với cảm biến chính 108 MP, smartphone này có khả năng zoom lai lên đến 50x và zoom kỹ thuật số 100x.
Tính năng này được đồn đoán sẽ có tên là 'Space Zoom'. Leaker Ice Universe cũng đã rò rỉ một tấm hình được cho là mô-đun kính tiềm vọng của Galaxy S11+.
Samsung se trang bi them ong kinh tiem vong cho Galaxy S11+-Hinh-2
 
Linh kiện được cho là mô-đun kính tiềm vọng của S11+ (Ảnh chất lượng thấp, mong các bạn thông cảm)
Giả thuyết này là có cơ sở, bởi vì đầu năm nay, Samsung đã mua lại Corephotonics, công ty đã từng hợp tác với OPPO và phát triển thành công ống kính tiềm vọng trên Reno 10x.
Samsung đã chi khoảng 150-160 triệu USD để thâu tóm tổng cộng 150 bằng sáng chế liên quan đến công nghệ zoom của công ty này.
Tổng kết lại, Galaxy S11+ được cho là sẽ có đến 5 camera bao gồm: ống kính chính 108 MP, cam góc rộng, 2 ống kính tele (1 trong 2 sẽ được tích hợp ống kính tiềm vọng) và cảm biến 3D ToF.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)