Oppo F7 có siêu camera "tự sướng" 25MP hỗ trợ AI

Google News

Chuyên gia selfie thế hệ mới của Oppo sẽ được trang bị khá nhiều những tính năng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Theo báo Dân Việt, chỉ còn vài ngày trước thời điểm Oppo F7 chính thức ra mắt, và hiện tại các thông tin về chiếc smartphone mới của nhà sản xuất này vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, hôm qua, một bức ảnh chụp poster giới thiệu Oppo F7 lộ ra và các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này gần như đã "hiện rõ mồn một".
Oppo F7 sẽ sở hữu camera selfie cực khủng. Ảnh: Báo Dân Việt 
Cụ thể, Oppo F7 sẽ sở hữu màn hình LCD 6.23 inch độ phân giải 1080 x 2290 pixel và sẽ có notch đầu máy như là một xu hướng trên Android hiện nay. Về cấu hình, máy được trang bị CPU Media Tek Helio P60 với 8 nhân ( 4 nhân A73 tốc độ 2.0GHZ và 4 nhân A53 tốc độ 2.0GHZ), GPU Mali-G72MP3 và dung lượng RAM lên tới 6GB.
Theo Vnreview, như thường lệ, F7 sẽ là mẫu điện thoại tiếp theo được nhà sản xuất đánh mạnh vào khả năng selfie khi được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 25MP tích hợp khả năng làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo AI. Bên cạnh đó, máy sẽ có thêm những tính năng mở rộng phục vụ cho nhu cầu selfie như HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR.
Về cấu hình, theo nguồn tin từ GSMarena, Oppo F7 có thể được trang bị vi xử lý Snapdagon 670 hoặc Helio P6, bộ nhớ trong 128GB và pin 3360 mAh. Phần mềm được dự kiến sẽ là bản Color OS tùy biến dựa trên Android 8 Oreo.
Mặt sau của Oppo F7 không được tiết lộ nhưng theo dự đoán thiết bị vẫn được trang bị cảm biến vân tay cùng và camera kép phía sau độ phân giải 16MP được sắp xếp theo chiều dọc.
Dự kiến, Oppo F7 sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào cuối tháng 3 và sau đó ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/4.
Theo Phương Nhi/http://thuonghieuvaphapluat.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)