Ông lão mất tích và sự thật làm ai cũng cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Vợ ông Ngô cho biết, chồng bà tuy già cả nhưng vẫn yêu vợ như ngày nào. Biết vợ thích ăn cơm vịt, mới một mình đi xe máy để mua. Không ngờ đi một mạch hơn 6 tiếng không về, mất tích khiến bà vô cùng lo lắng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc mất tích hy hữu xảy ra ở Tân Hưng, Cao Hùng, Đài Bắc.
Ngày hôm đó, vào khoảng hừng đông, cảnh sát phân cục Tân Hưng không khỏi ngạc nhiên khi thấy một ông lão khoảng 80 tuổi đi vào đồn.
Sợ rằng có chuyện bất thường, cảnh sát vội vàng hỏi thăm, tại sao muộn thế này rồi mà ông lão vẫn lang thang ngoài đường, có gì cần hỗ trợ.
Thế nhưng ông lão chỉ nói rằng: "Tôi chỉ muốn nghỉ ngơi một chút, lái xe lâu, cơ thể không chịu nổi". Nghe thế, cảnh sát mời ông lão ngồi xuống ghế nghỉ ngơi.
Một lúc sau, ông lão hỏi nhân viên cảnh sát đang trực, muốn biết khu Tả Doanh đi đường nào. Lúc này, cảnh sát nghi ngờ ông lão đã đi lạc.
Ong lao mat tich va su that lam ai cung cam dong
Ông Ngô và cảnh sát khu Tân Hưng. 
Rất nhanh sau đó, cảnh sát dựa vào biển số xe máy của ông lão để kiểm tra và biết, ông lão đã được thông báo mất tích cách đó chỉ vài tiếng. Hỏi chuyện ông lão, cảnh sát phát hiện câu chuyện cảm động phía sau, khiến mọi người không khỏi ấm lòng.
Ông lão họ Ngô, chia sẻ với cảnh sát rằng, khoảng 6h chiều ngày hôm trước, ông muốn đến khu Linh Nhã để mua món cơm vịt yêu thích cho vợ mình. Thế nhưng đi mãi không tìm được đường, ông đành mua cơm vịt ở một hàng khác.

Mời quý vị xem video: Nữ sinh lớp 10 Tiền Giang mất tích bí ẩn

Sau khi mua cơm vịt xong, ông Ngô lại bị lạc đường, đổ 2 lần xăng, loanh quanh 6 tiếng đồng hồ trong khu vực Cao Hùng, vẫn không tìm được lối về nhà mình.
Ngay sau khi nghe xong câu chuyện của ông Ngô, cảnh sát không chỉ ngạc nhiên mà còn ngưỡng mộ tình cảm của ông đối với vợ mình. Lo cho ông Ngô tuổi cao sức yếu, cảnh sát quyết định hộ tống ông về nhà. Khi ông lão vừa xuất hiện, vợ ông đã bật khóc vì kích động.
Vợ ông Ngô cho biết, chồng bà tuy già cả nhưng vẫn yêu vợ như ngày nào. Biết vợ thích ăn cơm vịt, mới một mình đi xe máy để mua. Không ngờ đi một mạch hơn 6 tiếng không về, khiến bà vô cùng lo lắng, đứng ngồi không yên, còn lên đồn cảnh sát trình báo mất tích.
Qua chuyện này, bà càng yêu chồng hơn, đồng thời vô cùng cảm ơn các nhân viên cảnh sát đã giúp chồng bà an toàn trở về.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)