Nói dối con trai vừa sinh đã chết, mẹ trẻ làm điều không tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Người xưa vẫn nói "hổ dữ không ăn thịt con" thế nhưng một người mẹ trẻ ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc lại tàn nhẫn hơn cả loài cầm thú, khiến nhiều người kinh hãi bởi hành vi của của mình.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 17/5 vừa qua, cô Diệp, người giám sát việc phân loại rác ở tiểu khu Đại Dương Nhã Uyển, Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc đã phát hiện sự việc lạ lùng, một người phụ nữ mặc đồ ngủ, tay cầm túi nhựa đen đi đổ rác vào khoảng 19h50 phút tối. Khi thấy người phụ nữ có biểu hiện lạ, cô Diệp có hỏi, túi rác đó là gì?
Nghe cô Diệp hỏi, người mẹ trẻ thản nhiên trả lời đó là xác chó chết rồi thản nhiên thả túi nhựa vào thùng rác hỗn hợp.
Sau khi người phụ nữ rời đi, cô Diệp nhớ ra rằng xác động vật phải để vào thùng rác hữu cơ, vì vậy cô quyết định nhặt chiếc túi đen ra để đúng vào nơi quy định.
Noi doi con trai vua sinh da chet, me tre lam dieu khong tuong
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, vừa mới nhấc chiếc túi đen ra khỏi thùng rác hỗn hợp thì cô Diệp thấy chiếc túi bị thủng ở góc, bên trong thò ra một chân người bé xíu.

Mời quý vị xem video: Sinh con trai năm 2020 vào tháng nào tốt nhất?

Run rẩy mở chiếc túi đen ra, cô Diệp kinh hoảng phát hiện một bé trai sơ sinh vẫn còn thoi thóp thở, trên người đang đều là máu, dây rốn mới cắt.
Quá sợ hãi, cô Diệp gọi cảnh sát ngay lập tức. Sau đó, cô cùng chồng mình và cảnh sát đưa bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi đến bệnh viện cứu trị.
Tại bệnh viện, được cứu chữa kịp thời, bé trai đã dần hồi phục, tình trạng không còn gì đáng ngại. Hiện, cậu bé đã được gửi đến Viện phúc lợi xã hội Hạ Môn để chăm sóc.
Được biết, cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác nhận danh tính người mẹ trẻ tàn nhẫn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)