Lên gác mái, cô gái thất kinh phát hiện điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Quyết định lên gác xép kiểm tra, cô gái trẻ hoảng sợ tột độ khi thấy bạn trai cũ của mình là Cary Cocuzzi đang đứng giữa phòng. Anh ta lao về phía cô, cố gắng khống chế không để cô hét lên. 

Một người phụ nữ ở Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ đã nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường trong nhà và kinh hoàng khi thấy bạn trai cũ của cô đã sống "nhờ" trên gác xép nhà mình ít nhất 3 tuần trước khi bị phát hiện.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ đã nhận ra những dấu hiệu bất thường trong nhà nhiều lần. Có lần, cô còn chú ý đến cả phòng vệ sinh và phát hiện ra có những dấu vết của một người đàn ông để lại.
Tuy nhiên vì chỉ sống chung với những cô gái khác, cô nghĩ rằng cô bị hoang tưởng và cố gắng quên những bất thường đi.
Len gac mai, co gai that kinh phat hien dieu kinh di
Ảnh minh họa. 
Mới đây, trong khi đang ở nhà một mình, cô gái bỗng nghe thấy tiếng ồn phát ra từ trên gác xép. Đầu tiên, cô nghĩ rằng đó chỉ là tiếng động do con mèo đang quậy phá nhưng linh cảm nói cho cô biết, có gì đó không bình thường.
Quyết định lên gác xép kiểm tra, cô gái trẻ hoảng sợ tột độ khi thấy bạn trai cũ của mình là Cary Cocuzzi đang đứng giữa phòng. Anh ta lao về phía cô và cố gắng khống chế không để cô hét lên. May mắn thay, cô gái đã thoát khỏi bạn trai cũ, chạy ra ngoài và lập tức gọi cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Nữ sinh ngực khủng công khai bạn trai. Nguồn video: VTC9

Khi cảnh sát đến, họ phát hiện Cary Cocuzzi đang trốn dưới đống quần áo của mình. Anh ta nói rằng sở dĩ anh ta lén lút đột nhập vào nhà bạn gái và sống nhờ trên gác mái vì hiện tại anh ta vô gia cư, vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn có một nơi có thể ở được.
Tuy nhiên, những bao biện của gã bạn trai cũ không thuyết phục được cảnh sát vì trước đó. anh ta đã bị cảnh cáo, theo dõi vì ngược đãi bạn gái cũ, cũng có lệnh cấm đến gần, quấy rối, làm phiền cuộc sống của cô.
Hiện, Cary Cocuzzi đang bị giam giữ tại nhà tù quận Allegheny cho đến ngày ra tòa với cáo buộc trộm cắp, xâm nhập bất hợp pháp, không tôn trọng lệnh cấm của tòa.
Về phía cô gái trẻ, cô ước rằng mình đã hành động theo bản năng, theo linh cảm sớm hơn khi thấy có điều gì đó không ổn.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)