Những ứng dụng giúp bạn quản lý, chăm sóc con bằng điện thoại

Google News

Không biết con mình đang ở đâu và làm gì trên mạng là nỗi ám ảnh của nhiều phụ huynh. Và đây là một số ứng dụng hỗ trợ cha mẹ quản lý con cái tốt hơn trong vấn đề này.

Theo trang tin Tech Insider, đây là những ứng dụng trên thiết bị di động giúp cha mẹ quản lý con mình đang ở đâu, truy cập mạng Internet làm gì đồng thời hỗ trợ cha mẹ biết cách chăm sóc con mình tốt nhất chỉ thông qua công cụ smartphone.
Ảnh: BUSINESS INSIDER 
1, Life360
Ứng dụng này giúp trả lời câu hỏi muôn thuở của cha mẹ "Con đang ở đâu?" khi cho phép cha mẹ biết vị trí thực của con họ thông qua hệ thống định vị GPS của thiết bị di động chúng mang theo.
Ứng dụng này cũng giúp con họ lưu lại những vị trí quen thuộc và yêu thích để các thành viên trong gia đình có thể nhận được những thông báo tự động khi ai đó đến và đi khỏi đó.
2, Cozi
Có vô số các ứng dụng lịch dành cho điện thoại, nhưng với một số bậc phụ huynh, lời khuyên đầu tiên của họ với bạn là ứng dụng Cozi.
Đây là ứng dụng lịch được thiết kế chuyên biệt dành cho các gia đình. Ứng dụng này giúp cha mẹ nắm được lịch làm việc của từng thành viên trong nhà (được mã hóa theo màu), danh mục các thứ cần mua và những việc cần làm.
Người dùng có thể thêm mới các sự kiện, đầu mục việc cần làm, gửi thông báo nhắc nhở để không ai trong gia đình bị lỡ công việc hay các cuộc hẹn đã có kế hoạch.
3, OurPact
Ứng dụng này trao cho các bậc phụ huynh quyền lực tuyệt đối trong việc có thể chặn mạng Internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin và một loạt các ứng dụng khác trên điện thoại của con cái.
Cha mẹ cũng có thể lên kế hoạch cho khoảng thời gian được sử dụng thiết bị sau giờ học, sau bữa tối, và kế hoạch thực hiện những công việc nhà, thậm chí còn có thể thưởng thêm thời gian truy cập mạng cho con nếu chúng xứng đáng.
Ngoài ra OurPact cũng có công cụ định vị của gia đình giúp cha mẹ mau chóng biết được vị trí con họ bằng cách theo dõi vị trí thiết bị di động chúng mang theo.
Tuy nhiên với ứng dụng này, sau một thời gian dùng thử, người dùng phải trả phí 6,99 USD mỗi tháng để tận dụng tất cả mọi tính năng.
4, WebMD Baby
Giám sát tình trạng của con cái không chỉ là khi chúng đã lớn, mà ngay từ "thuở nằm nôi", các bậc phụ huynh cũng đã được trang bị các ứng dụng giúp họ chăm con tốt hơn. WebMD Baby là một trong số các ứng dụng đó.
Ứng dụng này cung cấp một thư viện các nội dung kiến thức đa dạng, quy mô lớn đã được các bác sĩ phê chuẩn nhằm giúp cha mẹ biết cách giữ cho con cái họ khỏe mạnh và hạnh phúc.
WebMD Baby giúp cha mẹ lưu lại các chỉ số tăng trưởng, phát triển của con thông qua các công cụ theo dõi về việc cho ăn, chăm sóc, giấc ngủ, việc thay tã và chiều cao, cân nặng của trẻ.
Theo Đỗ Dương/Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)