Nhân loại đừng nên liên lạc với người ngoài hành tinh vì họ rất độc ác?

Google News

Một người tự nhận là từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc bất ngờ tuyên bố các sinh vật ngoài Trái đất rất độc ác, vì vậy nhân loại không nên tìm gặp.

Derrel Sims, một nhà điều tra tư nhân và cựu nhân viên của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) là một trong số những người tuyên bố từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Cho đến nay, ông Sims đã có 40 năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra bằng chứng về sự tiếp xúc giữa con người và người ngoài hành tinh, tin rằng nhiều khả năng sinh vật ngoài Trái đất xấu tính hơn là thân thiện.
Nhan loai dung nen lien lac voi nguoi ngoai hanh tinh vi ho rat doc ac?
Ông Derrel Sims kể rằng bản thân từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Ảnh: Express 
Trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube UAMN TV, ông Sims đã giải thích lý do tại sao chúng ta nên cảnh giác khi cố gắng liên lạc với người ngoài hành tinh: “Khi mọi người có trải nghiệm liên lạc tích cực, điều đó có nghĩa là bạn đã chấp nhận chương trình. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác kinh ngạc và người ngoài hành tinh đang ở đây để giúp Trái đất và tất cả những điều tuyệt vời này – nhưng thực chất thì họ không làm gì cả”.
“Mặt khác, có một nhóm người gọi là những kẻ từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Họ cảm thấy bản thân đã bị bắt cóc dù không thể nhớ rõ chi tiết. Những người này thường nhớ các phần của sự kiện, đôi khi là tất cả và họ không thích những gì đã xảy ra”, ông Sims nói thêm, bổ sung rằng chỉ những người không hiểu biết mới cố gắng liên lạc với người ngoài hành tinh.
Ông nói: “Một số người đã chết và những người khác bị thương. Người ngoài hành tinh thông minh hơn con người và có thể thao túng con người”. Ông Sims ước tính số vụ bắt cóc do người ngoài hành tinh tiến hành có thể lên đến hàng triệu. “Tôi đã xử lý 2.000 trường hợp trên toàn thế giới và đã nói chuyện với hàng chục ngàn người khác, theo nghĩa đen. Một người phụ nữ mà tôi gặp có vết cắt từ xương ức đến rốn, cho dù cô ấy chưa bao giờ phẫu thuật trong đời”.
Ngoài ra, ông Sims cũng kể lại việc bị bắt cóc khi còn nhỏ: “Một thực thể ở trong phòng của tôi và tôi nghĩ đó là gì khi đi về phía bức tường đó. Nó đã đi qua bức tường, không có lời nói hay giao tiếp dưới bất kỳ hình thức nào xuất phát từ sinh vật lạ, cho dù đó là gì. Nó có cánh tay, chân dài và gầy, thân và cổ cũng rất gầy. Cái đầu hình củ, giống như một giọt nước mắt lộn ngược, được hất nhẹ sang một bên”.
Ông Sims cho rằng sinh vật này đã cố gắng thay đổi ký ức của ông, muốn ông nghĩ rằng mình nhìn thấy một chú hề.
Theo Phương Phương/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)