Ngỡ thủy quái hồ Loch Ness chạy đến châu Phi, hóa ra bất ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc tác nghiệp, nhiếp ảnh gia Dafna Ben Nun đã suýt chút nữa hô lên kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh tượng kỳ thú. Trong một khoảnh khắc, nhiếp ảnh gia gần như đã nghĩ rằng, anh nhìn thấy thủy quái hồ Loch Ness.

Thủy quái hồ Loch Ness đã chạy đến châu Phi? Vài ngày trước, nhiếp ảnh gia Dafna Ben Nun, 39 tuổi, ở Israel đã tới vùng đất Botswana, miền nam châu Phi để khám phá và tác nghiệp.
Ngo thuy quai ho Loch Ness chay den chau Phi, hoa ra bat ngo...
 
Trong lúc tác nghiệp, nhiếp ảnh gia Dafna Ben Nun đã suýt chút nữa hô lên kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh tượng kỳ thú.

Mời quý vị xem video: 10 trận chiến động vật hấp dẫn nhất

Trong một khoảnh khắc, nhiếp ảnh gia gần như đã nghĩ rằng, anh nhìn thấy thủy quái hồ Loch Ness đang lặn ngụp dưới một dòng sông ở châu Phi.
Ngo thuy quai ho Loch Ness chay den chau Phi, hoa ra bat ngo...-Hinh-2
 
Thế nhưng sau khi định thần lại, nhìn kỹ, Dafna Ben Nun phát hiện, thứ mà anh tưởng là thủy quái hồ Loch Ness chỉ là một con voi đang đùa nghịch, tắm táp trên sông.
Ngo thuy quai ho Loch Ness chay den chau Phi, hoa ra bat ngo...-Hinh-3
 
Theo Dafna Ben Nun, năm nay là năm khô nhất trong 20 năm qua và các động vật sống ở Botswana đang trải qua đợt hạn hán vô cùng nghiêm trọng. Chúng thực sự rất cần nước để duy trì nguồn sống.
Ngo thuy quai ho Loch Ness chay den chau Phi, hoa ra bat ngo...-Hinh-4
 
Khi tìm được nguồn nước dồi dào, các loài động vật tất nhiên sẽ không ngại ngần, tận dụng triệt để. Những con voi cũng không ngoại lệ. Thấy dòng sông nhiều nước, chúng vui vẻ bơi lội, tắm táp, giải khát.
Khoảnh khắc mà nhiếp ảnh gia Dafna Ben Nun chụp được là lúc một con voi đang ngụp lặn và dùng vòi để vui đùa.
Ngo thuy quai ho Loch Ness chay den chau Phi, hoa ra bat ngo...-Hinh-5
 
Nhiều người sau khi xem loạt ảnh của Dafna Ben Nun cũng phải gật đầu công nhận, trong một thoáng, họ cũng nghĩ con voi kia là thủy quái hồ Loch Ness, quả thực vô cùng giống.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)