Nghe tiếng động lạ trong tủ quần áo, cô gái tá hỏa khi phát hiện sự thật

Google News

Một sinh viên đại học ở Bắc Carolina, Mỹ cho rằng căn phòng cô sống bị ma ám khi mọi đồ vật trong nhà dần "không cánh mà bay", nhưng hóa ra sự thật là có một gã đàn ông trốn trong tủ quần áo.

Nữ sinh Maddie cho hay, cô nghi ngờ căn hộ thuê chung với bạn bị ma ám sau khi quần áo của họ biến mất và xuất hiện nhiều dấu tay lạ trên gương cùng tường nhà. Tuy nhiên, Maddie bị sốc không kém khi phát hiện sự thật đó không phải là một “con ma” mà là một người đàn ông lạ. Anh ta trốn trong tủ quần áo và mặc cả trang phục của Maddie.
“Tôi chỉ nghe thấy tiếng lục lọi trong tủ quần áo như thể có một con gấu trúc trong đó”, Maddie nói. “Khi phát hiện ra người đàn ông, tôi hỏi ai ở đó vậy và anh ta đáp: 'Ồ tôi là Drew'. Tôi mở cửa và anh ấy ở đó, mặc quần áo của tôi, đi tất và giày của tôi. Anh ta cũng có một túi xách chứa đầy quần áo của tôi nữa”.
Nghe tieng dong la trong tu quan ao, co gai ta hoa khi phat hien su that
 Maddie cuối cùng phát hiện “con ma” trong tủ quần áo là một thanh niên.
Maddie cố gắng giữ bình tĩnh và gọi cho bạn trai. Cùng lúc đó, cô bắt đầu nói chuyện với anh chàng đáng sợ trốn trong tủ quần áo nhằm đánh lạc hướng anh ta và kéo dài thời gian.
“Thật thú vị, anh ta dường như hạnh phúc hơn khi đi bước ra ngoài. Anh ta đi vào phòng tắm và nhìn vào gương và sau đó cư xử như thể muốn nói 'bạn rất đẹp, tôi có thể ôm bạn không”, Maddie nhớ lại. “Nhưng anh ta không chạm vào tôi”.
Khi bạn trai Maddie đến nơi, anh đã “tiễn” vị khách không mời này đi và gọi cảnh sát.
Con ma trong tủ quần áo” của Maddie sau đó bị bắt giữ ở gần chung cư nơi nữ sinh ở. Anh ta được xác định là Andrew Swofford, 30 tuổi. Hiện tên này đối mặt 14 tội danh nghiêm trọng gồm trộm cắp và ăn cắp dữ liệu cá nhân.
Maddie nói rằng cô đã rất may mắn khi phát hiện ra Drew vì cô trở về nhà vào giờ ăn trưa để lấy một số thứ. Tuy nhiên, cả nữ sinh này và cảnh sát đều giải thích được vì sao gã này vào được căn hộ vì các cửa luôn được khóa và không có dấu hiệu của việc phá hoại.
Đây là lần thứ hai Maddie tìm thấy người lạ trong căn hộ của mình chỉ sau hơn một tháng. Tháng 12 năm ngoái, cô trở về nhà và phát hiện ra 2 người đàn ông lạ trong phòng khách. Cô báo cho văn phòng cho thuê về việc đó và họ đã thay đổi ổ khóa ở cửa trước, nhưng không thông báo cho cảnh sát về vụ việc.
Mặc dù cuối cùng cũng tìm ra bí ẩn trong tủ quần áo bị “ma ám”, Maddie nói cô không còn cảm thấy an toàn khi sống trong căn hộ này nữa và đang có ý định chuyển tới nơi khác.
Theo Bích Kiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)