Mèo mẹ nhận nuôi 4 sóc con mồ côi, sống trong ngọt ngào

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng chừng không thể nhưng sự chuyển biến kỳ diệu đã xảy ra. Những con sóc con tranh nhau hưởng sự ấm áp của mẹ nuôi khác loài Pusha. Mèo mẹ cũng rất yêu thương đàn con sóc đỏ mồ côi. 

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, một nhóm tình nguyện ở Bakhchysarai, một thành phố trên bán đảo phía nam Crimea đã phát hiện và giải cứu được 4 chú sóc đỏ mồ côi.
Meo me nhan nuoi 4 soc con mo coi, song trong ngot ngao
 
Thế nhưng, vì 4 chú sóc mồ côi quá nhỏ, các tình nguyện viên buộc phải tìm một người mẹ nuôi cho chúng và họ quyết định chọn một con mèo mẹ.

Mời quý vị xem video: Vì sao loài mèo xâm chiếm thế giới?

Mới đầu, các tình nguyện viên lo lắng rằng việc sẽ không thành, vì thực tế, mèo và sóc là những kẻ thù ngoài tự nhiên. Thế nhưng tình huống cấp bách, họ vẫn muốn thử.
Meo me nhan nuoi 4 soc con mo coi, song trong ngot ngao-Hinh-2
 
Các tình nguyện viên đặt những con sóc mồ côi và một chiếc hộp và mang chúng đến nơi một con mèo mẹ tên Pusha đang sống. Pusha là một con mèo cái trưởng thành, gần đây đã đẻ một lứa 4 chú mèo con.
Đúng như dự đoán, khi mới tiếp xúc với đàn sóc con mồ côi, mèo mẹ Pusha khá hoảng hốt còn những con sóc non nớt lại rất sợ mẹ nuôi của mình.
Meo me nhan nuoi 4 soc con mo coi, song trong ngot ngao-Hinh-3
 
Một thời gian sau, sự chuyển biến kỳ diệu đã xảy ra. Những con sóc con tranh nhau hưởng sự ấm áp của mẹ nuôi khác loài Pusha. Mèo mẹ cũng rất yêu thương đàn con sóc đỏ. Nó đã chứng minh, tình yêu của một người mẹ thực sự không có giới hạn.
Kiều Dụ (Theo 12T)

>> xem thêm

Bình luận(0)