Linh dương hung hăng húc chết hươu cao cổ

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục trẻ đã chứng kiến cảnh một con hươu cao cổ bị linh dương húc chết trong vườn thú gần Oslo, Na Uy.

Linh duong hung hang huc chet huou cao co
Linh dương húc thẳng vào bụng hươu cao cổ.
Con hươu cao cổ có tên là Melvin đang mắc đầu vào hàng rào, thì bị một con linh dương châu Phi bất ngờ tấn công trong vườn thú Kristiansand ở ngoại ô thủ đô Oslo, Na Uy. Bác sĩ thú y của vườn thú đã chạy tới hiện trường, nhưng không thể cứu sống con hươu cao cổ 5 tuổi.
Khoảng 30 người, bao gồm nhiều trẻ em tận mắt chứng kiến cuộc tấn công trong vườn thú Kristiansand. Hươu cao cổ Melvin rất được trẻ em yêu mến và tên của nó được đặt theo cuộc thi dành cho các độc giả của tờ báo nơi nó chào đời năm 2010.
Linh duong hung hang huc chet huou cao co-Hinh-2
 Hươu cao cổ bị húc vào gần tim và phổi.
Ông Oivind Hansen, tới thăm vườn thú cùng gia đình và chụp lại được cuộc tấn công, cho biết cô con gái 23 tuổi của ông đã khóc sau khi chứng kiến vụ việc.
“Trong khi hươu cao cổ đang hoảng loạn và cố gắng tự giải cứu mình, thì một con linh dương lớn với sừng nhọn húc vào bụng hươu cao cổ”, ông Hansen kể lại.
Linh duong hung hang huc chet huou cao co-Hinh-3
Mặc dù được bác sĩ thú y cứu chữa kịp thời, nhưng hươu cao cổ vẫn tử vong do vết thương quá nặng.
Bác sĩ thú y Rolf Arne Olberg cho biết hươu cao cổ Melvin bị húc vào gần tim và phổi. Vết thương quá nặng khiến nó tử vong. Ông Olberg tiết lộ, hươu cao cổ và linh dương vẫn sống cùng nhau từ khi Melvin chào đời vào năm 2010.
Hà Vũ (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)