Lạ lùng bức tượng Đức mẹ đồng trinh 'nhỏ lệ' tỏa hương như hoa hồng

Google News

Nhiều người đi lễ ở nhà thờ nằm tại New Mexico, Mỹ đã không khỏi kinh ngạc khi tận mắt chứng kiến bức tượng Đức mẹ đồng trinh nhỏ "nước mắt" có mùi thơm như hoa hồng.

Mới đây, bức tượng Đức mẹ đồng trinh ''nhỏ lệ'' có mùi thơm như hoa hồng tại một nhà thờ ở Hobbs, New Mexico, Mỹ hiện gây xôn xao dư luận. Một số người khi chứng kiến cảnh tượng khó tin trên cho rằng đó là phép màu.
Mục sư của nhà thờ, cha Jose 'Pepe' Segura cho biết, một giáo dân đã nói với ông về chuyện nhìn thấy tượng Đức mẹ đồng trinh nhỏ "nước mắt". Đặc biệt, một số người đi lễ tại nhà thờ đã lau "nước mắt" cho bức tượng. Tuy nhiên, bức tượng vẫn tiếp tục "nhỏ lệ".
Hiện nhà thờ mở cửa suốt cả ngày để mọi người ở nhiều nơi đến xem hiện tượng kỳ lạ này. Trong số này, Peter McDonald đã dẫn theo 5 người con để đến xem bức tượng Đức mẹ đồng trinh ''nhỏ lệ''. Theo ông Peter, sự việc này là điều hết sức kinh ngạc và tuyệt vời.
Bức tượng Đức mẹ đồng trinh ''nhỏ lệ" tại nhà thờ ở Hobbs khiến một số người cho rằng đó là phép màu. Ảnh: DM 
Trước sự việc này, các chuyên gia tiến hành đóng cửa nhà thờ trong 4 giờ đồng hồ để thu thập, kiểm tra những giọt "nước mắt" chảy ra từ khóe mắt bức tượng Đức mẹ đồng trinh có phải là phép lạ hay không.
Một bức tượng Đức mẹ đồng trinh khác đặt tại một ngôi nhà ở bang Sabah, Malaysia cũng đã thu hút sự tò mò của rất nhiều người. Chủ nhà Michael George, 52 tuổi, cho biết bức tượng bắt đầu "khóc" từ tối thứ hai, 2/3/2015. Ông Michael cho biết thêm, cậu con trai lớn 14 tuổi của ông là người đầu tiên phát hiện ra những giọt nước mắt trên tượng lúc khoảng 17h chiều cùng ngày.
"Tôi không tin cho tới khi tận mắt trông thấy nước mắt. Tôi hết sức kinh ngạc vì chưa bao giờ nghĩ điều gì tương tự thế xảy ra. Tôi cảm giác đây là điều kỳ diệu", ông Michael nói.
Chủ nhà cho hay những giọt nước mắt cũng xuất hiện vào khoảng 10h sáng 5/3. Cách đây một năm, chị dâu ông Michael mua bức tượng trong chuyến tham quan Philippines. Tuy nhiên, tượng chưa được đưa về nhà ông Michael luôn vì thời điểm ấy nhà ông đang sửa.
"Mới gần đây, chúng tôi mới mang tượng về nhà mình. Tượng được giám mục John Wong (người đứng đầu nhà thờ Thiên chúa Sabah ở bang Sabah) ban phúc", ông Michael kể.
Tượng Đức mẹ đồng trinh Mary được cho là đang khóc tại nhà ông Michael George ở huyện Penampang, thuộc bang Sabah, Malaysia. Ảnh: The Star. 
Ông Michael đã thông báo với một số người thân trong gia đình về hiện tượng kỳ lạ này. Tin tức về tượng Đức mẹ đồng trinh Mary biết khóc cao 33 cm lan nhanh sau đó trên các mạng xã hội. Hàng ngày, có ít nhất 100 người tới nhà ông Michael đọc kinh, cầu nguyện trước tượng.
Theo Hạnh Vũ/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)