Kỳ quặc nhà gắn đầy cảm biến, camera, có người "xuyên không" vào

Google News

(Kiến Thức) - Vừa đặt chân đến phòng khách, anh hoảng loạn vì phát hiện có một người đàn ông trung niên đang thản nhiên nằm ngủ giữa nhà. Kỳ lạ là, cả gia đình anh không ai biết người đàn ông này, như thể anh ta đã xuyên không vào vậy.

Sau khi rời giường vào buổi sáng, phát hiện có một người lạ điềm nhiên ở trong nhà mình thực sự sẽ khiến nhiều người bị dọa đến khủng hoảng. Mới đây, tại Nhật Bản đã xảy ra câu chuyện kỳ quái.
Cụ thể, vào một buổi sáng như bao ngày, một cư dân mạng Nhật Bản thức dậy và rời giường, di chuyển xuống phòng khách. Chẳng ngờ, khi vừa đặt chân đến phòng khách, anh hoảng loạn vì phát hiện có một người đàn ông trung niên đang thản nhiên nằm ngủ giữa nhà. Kỳ lạ là, cả gia đình anh không ai biết người đàn ông này, như thể anh ta đã "xuyên không" đi vào vậy.
Sợ hãi, anh vội vã báo cáo cảnh sát để xử lý. Sau khi kiểm tra, may mắn cả nhà không ai bị thương, trong nhà cũng không mất trộm vật gì.
Ky quac nha gan day cam bien, camera, co nguoi
 
Cư dân mạng này chia sẻ, trước khi đi ngủ, anh và gia đình đã đóng, khóa hết cửa chính, cửa phụ và cả cửa sổ.
Ngôi nhà cũng được trang bị bảo vệ cảm biến và máy theo dõi thế nhưng sau kiểm tra, gia đình vẫn không thể biết được làm thế nào người đàn ông lạ mặt có trong nhà.

Mời quý vị xem video: Hiện tượng kỳ ảo khó tin trên đỉnh Fansipan

Qua sự việc, cảnh sát nhắc nhở gia đình và mọi người, không chỉ kiểm tra cửa ra vào, cửa sổ trước khi đi ngủ, còn nên chú ý nhiều hơn đến các hiện tượng lạ trong nhà. Những phòng không sử dụng cũng nên thi thoảng đảo qua xem xét.
Khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người cảm thấy sự việc thực sự ly lỳ và đáng sợ. Đa số mọi người đều đồng ý với giả thuyết rằng người đàn ông lạ mặt đã trốn trong nhà từ lâu.
Cũng có người cho rằng người này chỉ say rượu vào nhầm nhà. Tuy nhiên, không ít người đưa ra ý kiến, nói rằng sự việc này chẳng khác nào hiện tượng xuyên không gian, xuyên thời gian, đột ngột xuất hiện tại nơi lạ lùng.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)