Kỳ quặc loại trà vị như bia hơi, uống chẳng lo bị phạt

Google News

(Kiến Thức) - Đây là loại trà phiên bản giới hạn, kết hợp giữa trà đen Ceylon và hoa bia Super Pride, loại hoa bia mang lại vị đắng cho bia Victoria Bitter. Kết quả, bạn có thể thưởng thức một tách trà có vị như bia hơi, vô cùng kỳ lạ.

Mới đây, nhà sản xuất bia nổi tiếng ở Australia Victoria Bitter đã phát hành một loại trà VB đặc biệt, đây là loại trà phiên bản giới hạn, kết hợp giữa trà đen Ceylon và hoa bia Super Pride, loại hoa bia mang lại vị đắng cho bia Victoria Bitter. Kết quả, bạn có thể thưởng thức một tách trà có vị như bia hơi, vô cùng kỳ lạ.
Ky quac loai tra vi nhu bia hoi, uong chang lo bi phat
 
Theo đại diện của Victoria Bitter, họ sáng tạo ra loại trà vị bia đặc biệt này để dành cho những người hâm mộ môn cricket ở Australia có thể thoải mái xem đội tuyển quốc gia thi đấu ở Anh.

Mời quý vị xem video: 8 loại đồ uống buổi tối giúp ngủ ngon và đẹp da

Chris Maxwell, giám đốc thương hiệu của Victoria Bitter cho biết, người Australia cực kỳ thích thú khi xem cricket và uống bia. Tuy nhiên, do lệch múi giờ, những trận đấu sẽ diễn ra vào đêm khuya hoặc sáng sớm, giờ không thích hợp để uống rượu bia. Với trà VB đặc biệt, mọi người có thể cảm thấy như mình đang uống bia không cồn, rất tuyệt vời lại hữu ích.
Ky quac loai tra vi nhu bia hoi, uong chang lo bi phat-Hinh-2
 
Được biết, trà vị bia đặc biệt có thể pha theo nhiều cách khác nhau, uống không, pha sữa, uống nóng, uống đá... mà không làm mất đi vị bia.
Vì sản phẩm rất thú vị lạ độc đáo, ngay sau khi ra mắt, tất cả các hộp trà vị bia đã được bán hết.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)