Kỷ niệm ngày cưới, vợ tặng chồng món quà bất ngờ, ai ngờ kinh hoàng...

Google News

(Kiến Thức) - Món quà kỷ niệm ngày cưới quá kinh hoàng. Mãi đến khi tới gần mặt đất, chiếc dù mới được mở ra. Đáng tiếc, khi dù mở cũng đã muộn. Anh Christopher chết ngay tại chỗ, huấn luyện viên đi cùng bị gãy chân.

Kỷ niệm ngày cưới là một trong những ngày có ý nghĩa rất quan trọng với nhiều cặp vợ chồng. Đa số mọi người sẽ tặng quà hoặc sắp xếp một sự kiện đặc biệt, dành tặng cho đối phương như một điều bất ngờ. Thế nhưng, nếu không cẩn thận, lại tạo thành bi kịch ân hận một đời.
Theo thông tin đăng tải, anh Christopher Swales và cô Debbie Credit vốn là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Mới đây, để kỷ niệm 30 năm ngày cưới, cô Debbie đã lên lịch, sắp xếp một chuyến nhảy dù cho chồng ở Grand Canyon, bang Arizona, Mỹ.
Ky niem ngay cuoi, vo tang chong mon qua bat ngo, ai ngo kinh hoang...
 Anh Christopher Swales và cô Debbie Credit
Sau khi nhận được món quà bất ngờ từ vợ, anh Christopher vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, bởi nhảy dù là ước mơ của anh, mong muốn được nhảy dù một lần trong đời. Anh vốn rất có hứng thú với món quà kỷ niệm ngày cưới này, háo hức để thực hiện nó.
Chẳng ngờ, sau khi cùng huấn luyện viên nhảy từ máy bay ra ngoài không trung, vì một lý do nào đó, anh Christopher không mở được dù.

Mời quý vị xem video: Biểu cảm hài hước của anh chàng bất tỉnh khi đang nhảy dù

Chiếc dù không chịu mở khiến hai người rơi tự do từ trên trời xuống. Mãi đến khi tới gần mặt đất, chiếc dù mới được mở ra. Đáng tiếc, khi dù mở cũng đã muộn. Anh Christopher chết ngay tại chỗ, huấn luyện viên đi cùng bị gãy chân, may mắn được cấp cứu kịp thời, giữ lại được mạng sống.
Sau khi điều tra, cảnh sát kết luận rằng, có thể được nhảy dù lần đầu tiên khi đã 55 tuổi, anh Christopher quá mức hưng phấn, dẫn đến mất đi ý thức. Huấn luyện viên thấy thế hoảng sợ đã cố gắng đánh thức anh Christopher, đồng thời bỏ lỡ khoảng thời gian vàng để mở dù, khiến bi kịch xảy ra.
Sau sự việc, chị gái của anh Christopher cho biết: "Đó là ngày kỷ niệm ngày cưới của Christopher và Debbie. Hai người đã chuẩn bị nhắc lại lời thề nguyện hôm cưới, cùng nhau nhảy dù".
Hiện, cô Debbie vẫn chưa hết sốc sau cái chết của chồng mình. Cô vẫn ở lại Mỹ để xử lý sự việc phát sinh. Cảnh sát cũng đang tích cực điều tra, làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)