iPhone 7 đáng mua hơn iPhone XR, XS và XS Max

Google News

Apple đã giữ lại iPhone 7 và 7 Plus giúp người dùng không có hầu bao rủng rỉnh nhưng vẫn có được trải nghiệm smartphone của Apple một cách trọn vẹn với giá bán hấp dẫn.

Tất nhiên, giá không phải là thứ duy nhất để yêu một chiếc iPhone 7. Thiết kế và cấu hình của nó vẫn khá cạnh tranh so với các điện thoại flagship mới của Apple. Dưới đây là 8 lý do để mua một chiếc iPhone 7 thay vì iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max.
iPhone 7 dang mua hon iPhone XR, XS va XS Max
 
1. Không đắt đỏ như iPhone mới
Đầu tiên và quan trọng nhất, iPhone 7 hiện chỉ có giá 450 USD và 570 USD cho iPhone 7 Plus. Như vậy, iPhone 7 rẻ hơn iPhone XR 300 USD, 550 USD so với iPhone Xs và 650 USD so với iPhone Xs Max. iPhone 7 Plus cũng rẻ hơn iPhone XR 180 USD, iPhone Xs 430 USD và iPhone Xs Max 530 USD. Thậm chí, bạn có thể mua iPhone 7 hàng tân trang từ cửa hàng Apple với giá rẻ hơn nữa.
2. Bạn vẫn nhận được trải nghiệm iOS tuyệt vời tương tự
Mặc dù iPhone 7 có giá thành rẻ hơn rất nhiều, nhưng người dùng vẫn có cơ hội sở hữu thiết bị chạy trên phiên bản iOS mới nhất, iOS 12. Hệ điều hành này mang đến hiệu suất tốt hơn cho các dòng iPhone cũ, cũng như những cập nhật liên quan đến hệ thống hiển thị thông báo và các tinh chỉnh tuyệt vời khác giúp cho việc sử dụng iPhone trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.
3. iPhone 7 nhẹ hơn và mỏng hơn iPhone mới
iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhẹ hơn hầu hết iPhone mới, chỉ có chiếc iPhone 7 Plus nặng hơn chiếc iPhone Xs 1000 USD. Ngoài ra, iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng nhẹ hơn các iPhone mới.
4. iPhone 7 có nút home và cảm biến vân tay
Nếu bạn chưa sẵn sàng sử dụng công nghệ Face ID hay những thao tác vuốt mới để điều hướng trong iOS 12, iPhone 7 mang lại phương pháp quen thuộc hơn với nút home và cảm biến vân tay Touch ID.
5. iPhone 7 vẫn có một camera tuyệt vời
Dù có nhiều cải tiến quan trọng trên camera mới trong iPhone 2018 như tính năng Smart HDR, nhưng iPhone 7 vẫn là thiết bị chụp ảnh tuyệt vời. iPhone 7 Plus thậm chí được trang bị camera ống kính kép với một ống kính có khả năng zoom 2x.
6. iPhone 7 Plus có màn hình độ phân giải cao hơn iPhone XR
Thật bất ngờ, màn hình 6.1 inch của iPhone XR chỉ có độ phân giải 828p, gần với iPhone 7 4.7 inch 750p và kém iPhone 7 Plus 5.5 inch 1080p. Điều đó có nghĩa iPhone 7 Plus có màn hình sắc nét hơn iPhone XR mới.
7. iPhone 7 có 3D Touch, còn iPhone XR thì không
Tiếp tục một điều bất ngờ khác, iPhone XR không được trang bị tính năng 3D Touch của Apple, tính năng cho phép bạn nhấn giữ một ứng dụng để mở ra các lối tắt hữu ích. Nó có thể không phải tính năng được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhưng sẽ là lý do để ai đó bỏ qua iPhone XR và đến với iPhone 7.
8. iPhone 7 vẫn có hiệu năng tốt
Bằng việc bán iPhone 7 với con chip A10, Apple cho biết iPhone 7 vẫn có hiệu suất đỉnh cao có thể đáp ứng được phần lớn các nhu cầu của người dùng.
Theo Phạm Lê - Thuý Nga/VnMedia

>> xem thêm

Bình luận(0)