Instagram cho phép người dùng xóa và chặn hàng loạt tài khoản

Google News

Instagram đã bắt đầu tung ra một vài tính năng mới như khả năng xóa hàng loạt bình luận, kiểm soát thẻ và nhắc đến.

Những tính năng mới như là một phần trong nỗ lực chống lại nạn bắt nạt trực tuyến và làm cho nền tảng trở thành một nơi tốt hơn để truyền tải những nội dung tích cực.
Xóa hàng loạt bình luận
Tính năng đầu tiên là khả năng xóa, chặn hoặc hạn chế hàng loạt bình luận. Điều đáng chú ý là bạn có thể chọn tối đa 25 bình luận cùng một lúc. Công ty cho biết: "Chúng tôi biết rằng có thể cảm thấy quá sức khi quản lý một loạt các bình luận tiêu cực, vì vậy chúng tôi đã thử nghiệm khả năng xóa bình luận hàng loạt, cũng như chặn hoặc hạn chế nhiều tài khoản đăng bình luận tiêu cực.".
Để xóa hàng loạt bình luận Instagram trên iOS, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào một bình luận, nhấn biểu tượng ba chấm chấm có ở góc trên cùng bên phải của màn hình và nhấn Manage Comments (Quản lý bình luận). Đối với Android, nhấn và giữ bình luận, nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn Xóa, Chặn hoặc Hạn chế.
Instagram cho phep nguoi dung xoa va chan hang loat tai khoan
 
Kiểm soát thẻ hoặc nhắc đến
Instagram hiện cho phép bạn quyết định ai có thể nhắc đến hoặc gắn thẻ bạn trong bài đăng. Bạn sẽ thấy các tùy chọn ưu tiên như EveryOne (Mọi người), Only People You Follow (Chỉ những người bạn theo dõi) và No One (Không ai). Bằng cách này, bạn có thể bảo vệ bản thân và tránh xa những kẻ bắt nạt và những kẻ lừa đảo trên mạng.
Instagram cho phep nguoi dung xoa va chan hang loat tai khoan-Hinh-2
 
Ghim bình luận
Ngoài hai tính năng trên, một tùy chọn để ghim bình luận yêu thích của bạn cũng sắp ra mắt. Instagram đề cập trên blog của mình rằng khi tính năng được bật, bạn sẽ có thể ghim tối đa 3 bình luận trong một bài đăng.
Instagram cho phep nguoi dung xoa va chan hang loat tai khoan-Hinh-3
 
Bên cạnh các thông báo này về tính năng mới, công ty đã chia sẻ phiên bản thứ năm của Báo cáo Thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng giúp theo dõi lại tiến trình của họ để giữ an toàn cho Facebook và Instagram.
Theo Trần Kiên/nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)