Hành động quái dị của người đàn ông giàu nhất châu Phi

Google News

(Kiến Thức) - Lý do thực sự khiến Aliko không tin tưởng rằng mình là người có tiền là vì người đàn ông giàu nhất châu Phi này nghi ngờ tiền trong tài khoản ngân hàng không phải những đồng tiền thực sự. 

Aliko Dangote, người đàn giàu nhất châu Phi, gần đây đã tiết lộ rằng thi thoảng ông sẽ có những hành động rất kỳ quặc vì không tin tưởng rằng mình lại có thể giàu có đến thế. Mới đây, Aliko tiếp tục có hành động lạ lùng, gây xôn xao dư luận.
Theo tìm hiểu, Aliko Dangote là ôm trùm ngành sản xuất ở Nigeria. Sự nghiệp của ông gồm hai lĩnh vực chính là sản xuất bột mỳ và xi măng. Mới đây, vì không có cảm giác mình là người có tiền, Aliko đã ra ngân hàng, rút khoảng 10 triệu đô la Mỹ, để vào trong xe hơi và chở về nhà.
Sau khi về nhà, Aliko Dangote mang toàn bộ số tiền trên trải ra khắp phòng. Xong xuôi, ông ngắm nghía đống tiền suốt một đêm sau đó lại thu thập tiền rồi đem ra ngân hàng gửi.
Hanh dong quai di cua nguoi dan ong giau nhat chau Phi
 
Aliko nói: "Tôi nhìn vào số tiền này và nghĩ rằng: Mình đúng là người có tiền rồi".

Mời quý vị xem video: 3 con giáp từ tay trắng trở thành triệu phú chỉ sau 1 đêm

Được biết, lý do thực sự khiến Aliko không tin tưởng rằng mình là người có tiền là vì người đàn ông này nghi ngờ tiền trong tài khoản ngân hàng không phải những đồng tiền thực sự. Vì vậy, Aliko quyết định rút hết tiền ra để kiểm chứng sau đó mới đem đi gửi lại.
Sau khi câu chuyện hy hữu được chính Aliko chia sẻ được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng vị triệu phú châu Phi này thực sự rất thú vị.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)