Gấu mèo đột nhập chuồng tinh tinh, bị ném lộn vòng

Google News

Gấu mèo dại đột chui vào chuồng tinh tinh, bị chủ nhà "hành hạ" đến mức ở cũng không được, đi cũng không xong.

 
Khách du lịch đến tham quan chuồng tinh tinh ở sở thú phát hiện một "thành viên lạ" trong lãnh địa của bầy linh trưởng. Con gấu mèo bằng cách nào đó đã đột nhập vào nơi ở của tinh tinh, ngang nhiên nằm nghỉ không cần biết chủ nhà có đồng ý hay không.
Gau meo dot nhap chuong tinh tinh, bi nem lon vong
 
Tinh tinh khi phát hiện kẻ lạ, cảm thấy không thoải mái, ra hiệu xua đuổi nhưng con gấu mèo lì lợm khôn chịu rời đi. Phải đến khi bầy tinh tinh phản ứng mạnh thì con gấu mèo mới bắt đầu di chuyển. Nó cố chui vào bụi rậm để trốn nhưng bị chủ nhà vây bắt, lôi ra bằng được.
Ngay thời điểm con gấu mèo chui ra khỏi bụi cây khô, một con tinh tinh tóm được và liệng thẳng ra khỏi vách đá. Con gấu mèo lộn vài vòng trên không trung rồi tiếp đất một cách đau đớn. Lúc này con gấu mèo mới nhận ra sai lầm của mình, cố gắng chui vào ống thoát nước để đảo tẩu nhưng đã quá muộn.
Con tinh tinh trông thấy liền chạy tới, kéo đuôi con gấu mèo, không cho nó chạy thoát. Thêm một con tinh tinh khác cũng vào nhập cuộc, trêu chọc con gấu mèo khổ sở. Đây là một bài học đắt giá cho kẻ nào dám xâm phạm lãnh thổ của tinh tinh.
Theo Bá Di /nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)