Galaxy Fold cháy hàng tại Ấn Độ chỉ sau 30 phút mở bán

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu điện thoại Galaxy Fold cháy hàng tại Ấn Độ. Cụ thể, có 1600 chiếc Galaxy Fold dành cho thị trường này veo sau 30 phút mở bán.

    Mặc dù có giá cao và vẫn còn nhiều nghi ngờ về độ bền nhưng Samsung Galaxy Fold vẫn cho thấy sức hút rất lớn tại các thị trường mà nó được bán ra. Thị trường Ấn Độ cũng không phải là ngoại lệ. Chỉ 30 phút sau khi cửa hàng trực tuyến của Samsung cho phép đặt hàng trước (ngày 4/10), toàn bộ số Galaxy Fold dành cho thị trường này đã được bán hết.
    Galaxy Fold chay hang tai An Do chi sau 30 phut mo ban
    Galaxy Fold nhanh chóng cháy hàng tại Ấn Độ 
    Samsung chỉ bán ra 1.600 chiếc Galaxy Fold tại Ấn Độ trong đợt này. So với dân số khoảng 1 tỷ người của Ấn Độ thì rõ ràng nguồn cung Galaxy Fold giống như "đem muối bỏ biển". Người dùng tại thị trường Ấn Độ thường rất quan tâm đến yếu tố giá cả của thiết bị nhưng Galaxy Fold có vẻ là một ngoại lệ. Những người đặt hàng trước Galaxy Fold đều phải thanh toán toàn bộ chi phí mua sản phẩm.
    Hiện tại, Samsung đã dừng cho đặt hàng trước cho đến khi có thêm nguồn cung cho thị trường này. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm của mình vào ngày 20 tháng 10. Người mua sẽ được phép sử dụng dịch vụ tư vấn với các chuyên gia hàng đầu của Samsung bất cứ lúc nào họ muốn.
    Giá điện thoại Galaxy Fold khoảng 2.324 USD tại Ấn Độ và được xếp vào phân khúc smartphone cao cấp tại thị trường này. Khách hàng mua Galaxy Fold sẽ được tặng kèm tai nghe Galaxy Buds. Để giảm bớt nỗi lo về độ bền, Fold đi kèm với dịch vụ Infinity Flex Display Protection (1 năm) – với dịch vụ này, khách hàng sẽ được thay thế màn hình với giá khoảng 147 USD.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)