Điện thoại gập của ZTE được phát hiện trong bằng sáng chế mới

Google News

Bằng sáng chế mới của ZTE cho thấy hãng đang có ý định thiết kế một chiếc smartphone gập theo đường zic zắc.

Dien thoai gap cua ZTE duoc phat hien trong bang sang che moi
 Ảnh: Phone Arena
Điện thoại gập đang trở ngày càng trở nên phổ biến, nhưng hầu hết chúng đều có thiết kế gập khá giống nhau: gập theo dọc hoặc gập theo chiều ngang. Tuy nhiên, một bằng sáng chế mới cho thấy ZTE, công ty công nghệ Trung Quốc đang phát triển một mô hình smartphone rất độc đáo: gập ba - trifold.
Theo báo cáo của PriceBaba, bằng sáng chế được nộp cho CNIPA, văn phòng sáng chế quốc gia Trung Quốc cho thấy một thiết bị có thể gập ba theo đường zic zắc với một phần ba màn hình được gập ra bên ngoài giống như chiếc máy tính bảng. Khi mở toàn màn hình, một phần của thiết bị sẽ giống một thiết bị cầm tay khá dày, không giống như Mate X của Huawei hay máy đọc sách điện tử Kindle Oasis.
Trước đó, đối thủ TCL của ZTE đã công bố một thiết kế tương tự vào đầu tháng 10 năm ngoái, nhưng đó là mô hình giả và không có màn hình hoạt động. Bằng sáng chế của ZTE cũng không hiển thị bất kỳ thông số kỹ thuật, cổng sạc hay hệ thống camera nào. Do đó, có khả năng công ty chưa có kế hoạch sản xuất một thiết bị như vậy trong tương lai gần. Dù sao đi nữa, với một thiết kế độc lạ như vậy, đây vẫn là một sản phẩm đáng được mong đợi.

Thanh Ngọc/Theo Viettimes

>> xem thêm

Bình luận(0)