Đi săn chim trĩ, thanh niên nhặt được thứ chết người, còn dại...

Google News

(Kiến Thức) - Đi săn chim trĩ gặp lựu đạn, vì tò mò, không biết lựu đạn còn dùng được không, người đàn ông gõ gõ vào lựu đạn rồi ném vào tảng đá gần đó rồi nhận kết đắng vì hành động dại dột.

Thấy vật lạ trên đường, ngàn vạn lần không nên nhặt lên, cũng không nên thử nghịch phá, nếu không có thể sẽ phải chịu những hậu quả thảm khốc, thậm chí mất mạng.
Mới đây, một người đàn ông Thái Lan, 29 tuổi, trong lúc đi săn chim trĩ hoang dã trong rừng đã bất ngờ đi lạc vào trường bắn quân sự.
Vào thời điểm đó, anh đang phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân của mình. Cha của anh cũng xem buổi phát sóng trực tiếp đó, hy vọng con trai sẽ săn được chim trĩ mang về.
Di san chim tri, thanh nien nhat duoc thu chet nguoi, con dai...
 
Chẳng ngờ, chim trĩ không săn được, người đàn ông lại nhặt được vài quả lựu đạn. Lúc này, anh còn hào hứng nói: "Không tìm thấy chim trĩ nhưng lại tìm thấy một đống lựu đạn này mọi người ơi".

Mời quý vị xem video: Vì sao pin sạc dự phòng phát nổ gây cháy? Nguồn video: Vietnamnet

Sau đó, vì tò mò, không biết lựu đạn còn dùng được không, người đàn ông gõ gõ vào lựu đạn rồi dại dột ném vào tảng đá gần đó. Giây tiếp theo, người đàn ông chết tại chỗ, cánh tay bị nổ mạnh, đứt lìa, người cháy đen, không còn nhận ra bộ dạng, bên cạnh vẫn còn một số quả lựu đạn chưa nổ.
Toàn bộ quá trình được ghi lại bởi chính điện thoại của người đàn ông.
Theo báo cáo của cảnh sát, người đàn ông đã nhặt được khoảng 5 đến 6 quả lựu đạn M79 còn sót lại và dại dột nghịch ngợm để rồi bị nổ chết.
Sau sự việc, cảnh sát cũng đã cử một đội xử lý bom để loại bỏ những quả lựu đạn còn thừa lại, tránh những trường hợp tương tự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)