"Dị nhân" môi mọc trên ngực và đây là sự thật xót xa

Google News

(Kiến Thức) - Không được trị liệu cẩn thận, mặc dù vết thương đã lành nhưng da mặt của cô Leonor bị kéo xuống, khiến môi dính và ngực, cả đầu cũng bị lệch. Hoạt động vô cùng bất tiện. Cô cũng thường bị gọi là dị nhân, quái nhân.

Theo thông tin đăng tải, cô Leonor Niusa, 43 tuổi, ở Zamboanga, Philippines cách đây 15 năm đã bị tai nạn lao động, bỏng nặng ở mặt.
Được biết, ngày hôm đó, khi đang muốn thắp sáng một ngọn nến, cô Leonor lại lỡ làm bùng cháy can xăng bên cạnh, dẫn đến trận cháy kinh hoàng.
Mặc dù thoát khỏi biển lửa, thế nhưng gương mặt và thân thể của cô Leonor vẫn bị bỏng nhiều chỗ, đặc biệt là gương mặt. Da mặt của cô giống như bị tan chảy, rớt xuống ngực, vết thương vô cùng nghiêm trọng.
Tuy vậy, gia đình của cô Leonor không khá giả, không có đủ khả năng chi trả cho các ca phẫu thuật cấy ghép da phức tạp. Vì vậy, thay vì trị liệu chuyên nghiệp, cô Leonor chỉ có thể tự chữa và bôi thuốc mỡ.
 Cô Leonor Niusa, 43 tuổi, ở Zamboanga, Philippines. 
Không được trị liệu cẩn thận, mặc dù vết thương đã lành nhưng da mặt của cô Leonor bị kéo xuống, khiến môi dính vào ngực, cả đầu cũng bị lệch. Hoạt động vô cùng bất tiện.
Từ sau khi hồi phục, cô Leonor rất khó tìm được việc làm, thường bị gọi là dị nhân, quái nhân vì môi mọc trên ngực. Trong suốt 15 năm qua, đi đâu, cô Leonor cũng bị chỉ trỏ, bàn tán.

Mời quý vị xem video: Dùng tia laser chữa lành vế thương

Mới đây, anh Justin Quiban, một người đàn ông tốt bụng đã biết được trường hợp của cô Leonor. Thương cảm với hoàn cảnh của cô, anh đã chụp ảnh lại và đăng tải trường hợp của cô trên mạng xã hội, hy vọng rằng mọi người có thể giúp đỡ.
Hiện tại, cô Leonor và các con của mình cũng bắt đầu kêu gọi gây quỹ để phẫu thuật cho cô. Thông qua phẫu thuật, miệng của cô Leonor có thể được tách khỏi ngực, giúp người phụ nữ bất hạnh quay lại cuộc sống bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)