Đang đi bộ người đàn ông bị đất nứt toác chôn sống

Google News

 Một người đàn ông đang đi bộ trên đường bị lở đất chôn sống, may mắn được chó nghiệp vụ của quân đội tìm thấy.

Theo Daily Mail, Pradeep Kumar sống ở khu vực Jammu-Kashmir, nổi tiếng bởi thường xuyên đi lang thang dọc theo đường cao tốc, bị chôn sống vào tối ngày 6.8, sau một trận mưa lớn gây lở đất.
Quân đội tuần tra khu vực ngày hôm sau cùng với chó nghiệp vụ tên Ajaxi đã tìm thấy Kumar. Ngay lập tức, các binh sĩ không ngừng đào đất cho đến khi giải cứu được người đàn ông.
 
Đoạn video quay tại hiện trường cho thấy các binh sĩ đang cố hết sức để giải thoát cho Kumar. Người có vẻ như vẫn bàng hoàng về những gì xảy ra.
 
Dang di bo nguoi dan ong bi dat nut toac chon song
Chú chó đánh hơi thấy có người còn sống sau trận lở đất. 
Người đàn ông được đưa đến bệnh viện, theo NDTV. Nạn nhân cho đến nay vẫn chưa nói được, có lẽ do sang chấn tâm lý vì suýt bị chôn sống.
Hàng loạt các vụ lở đất ở đường cao tốc Jammu-Srinagar xảy ra từ tuần trước do mưa lớn. Quân đội Ấn Độ đã được huy động để khôi phục giao thông, dọn dẹp chướng ngại vật. Đây là đường cao tốc duy nhất nối liền Kashmir với phần còn lại của Ấn Độ.
Về phần mình, chú chó Ajaxi đã được thưởng lớn, người sỹ quan được giao nhiệm vụ huấn luyện Ajaxi cũng được vinh danh sau vụ cứu sống người suýt bị chôn sống.
 
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)