Có nhóm máu này, bạn có thể là hậu duệ người ngoài hành tinh

Google News

(Kiến Thức) - RH âm (RH-) được coi là nhóm máu kế thừa huyết thống của người ngoài hành tinh. Đặc điểm của nhóm máu Rh này là chúng chỉ có thể nhận và cho người cùng nhóm máu, đặc biệt phụ nữ có nhóm máu RH- thì con rất dễ tử vong.

Nhóm máu được xác định lần đầu tiên vào đầu thế kỷ 20. Có 4 nhóm máu phổ biến là A, AB, B và O. Mỗi nhóm máu đều có đặc điểm tích cực và tiêu cực khác nhau. Sai biệt này là do một số chất cacbohydrat và protein đặc thù trên hồng cầu.
Thế nhưng, sau nhiều nghiên cứu khoa học, có một nhóm máu bị gán cho cái tiếng là hậu duệ của người ngoài hành tinh.
Co nhom mau nay, ban co the la hau due nguoi ngoai hanh tinh
Ảnh minh họa. 
Theo tìm hiểu, ngoài 4 nhóm máu phổ biến trên, các nhà khoa học còn phân chia nhóm máu theo hệ thống RH, nghĩa là phân loại máu theo yếu tố Rhesus.
Theo hệ thống RH, chia thành RH dương (RH+) và RH âm (RH-). Trong đó, RH âm (RH-) được coi là nhóm máu kế thừa huyết thống của người ngoài hành tinh.

Mời quý vị xem video: Thụy Sỹ mở lớp dạy ngôn ngữ người ngoài hành tinh. Nguồn video: VTC14

Thực tế, nhóm máu RH- cực kỳ hiếm gặp. Đặc điểm của nhóm máu Rh này là chúng chỉ có thể nhận và cho người cùng nhóm máu, đặc biệt phụ nữ có nhóm máu Rh- thì con rất dễ tử vong.
Trong một nghiên cứu di truyền, các nhà khoa học phát hiện ra rằng con người chỉ có thể thừa hưởng những gì tổ tiên sở hữu. Nếu con người và vượn tiến hóa từ một tổ tiên chung, máu của cả hai sẽ tiến hóa theo cùng một cách, giống như tất cả các loài linh trưởng trên Trái đất.
Thế nhưng nguồn gốc nhóm máu RH- ở con người thực sự vô cùng kỳ lạ, giống như nó đột ngột xuất hiện, không phải dạng tiến hóa nhóm máu của người địa cầu.
Một số nhà khoa học cho biết, những người sở hữu nó nhóm máu này có thể có DNA của người ngoài hành tinh. Một số bằng chứng cũng cho thấy nhóm máu RH- có thể đã xuất hiện từ 35.000 năm trước.
Những người sở hữu nhóm máu này có IQ cao hơn những người khác, thân nhiệt thấp hơn, nhạy cảm thị lực cao hơn và huyết áp cũng cao hơn một chút.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)