Chuyện gì đã xảy ra với kênh Youtube của T-ara thế này?

Google News

Chỉ trong một đêm kênh Youtube của T-ara đã bị tin tặc xâm nhập và thay đổi không ít thông tin.

Kênh Youtube là một trong những phương tiện truyền thông quan trọng của các nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc. Những MV, những màn trình diễn nổi bật đều được nghệ sĩ đăng tải trên nền tảng này để giới thiệu đến người hâm mộ. Thường thì công ty chủ quản là đơn vị quản lí chính kênh Youtube này của nghệ sĩ. Và việc kênh Youtube của idol bị tin tặc tấn công là một điều khiến fan lẫn cả công ty xôn xao. Mới đây, người hâm mộ đã không khỏi hoang mang khi kênh Youtube chính thức của T-ara bị hacker xâm nhập.
Chuyen gi da xay ra voi kenh Youtube cua T-ara the nay?
Kênh Youtube chính thức của T-ara bị hacker xâm nhập. 
Cụ thể, theo phát hiện của người hâm mộ, kênh Youtube chính thức của T-ara bị hacker xâm nhập vào đêm 28/4. Nhóm hacker đã thay thế không ít thông tin trên kênh Youtube này của T-ara. Đầu tiên là tên của kênh đã bị thay đổi thành ONE LOVE ASIA. Vụ hack này dường như có liên quan đến COVID-19 khi phần mô tả của nó lại được nhắc đến dịch bệnh này: “Châu Á đang tiến lại gần nhau để cùng chiến đấu và ủng hộ cho các chiến binh đang ở tuyến đầu chống dịch. Chiến dịch này nhằm mục đích truyền bá tình yêu và sự gắn bó với nhau giữa con người, từ chối tất cả các hình thức phân biệt đối xử và bất bình đẳng gây ra bởi sự hiểu lầm về nguồn gốc phát sinh virus“.
Chuyen gi da xay ra voi kenh Youtube cua T-ara the nay?-Hinh-2
Trang chủ kênh Youtube hiện tại của T-ara, tên kênh đã bị thay đổi. 
Chuyen gi da xay ra voi kenh Youtube cua T-ara the nay?-Hinh-3
 
Chuyen gi da xay ra voi kenh Youtube cua T-ara the nay?-Hinh-4
Nhóm T-ara. 
URL của kênh Youtube cũng đã bị thay đổi thành “www. youtube.com/ONELISEASIA”. Bên cạnh thay đổi thông tin, một điểm bất ngờ khác khi kênh Youtube chính thức của T-ara bị hacker xâm nhập chính là họ đã đăng tải lên những sân khấu biểu diễn từ năm 2016 của các nghệ sĩ khác. Ngoài ra hacker cũng đã thêm nhiều kênh nội dung tiếng Trung dường như không liên quan vào phần Kênh nổi bật. Ban đầu các video âm nhạc của T-ara vẫn được giữ nguyên, không bị xóa hay ẩn đi nhưng không lâu sau đó những sản phẩm của nhóm cũng đã bị bốc hơi. Hiện tại phía MBK Entertainment – công ty chủ quản cũ của T-ara vẫn chưa có động thái gì về việc này.
Chuyen gi da xay ra voi kenh Youtube cua T-ara the nay?-Hinh-5
 Một số video không liên quan mà hacker đăng tải trên kênh của T-ara.
Chuyen gi da xay ra voi kenh Youtube cua T-ara the nay?-Hinh-6
Ban đầu các video âm nhạc của T-ara vẫn được giữ nguyên, không bị xóa hay ẩn đi nhưng không lâu sau đó những sản phẩm của nhóm cũng đã bị bốc hơi. 
Theo Thụy Hân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)