Chính trị gia tiết lộ sốc về người ngoài hành tinh

Google News

Một nữ chính trị gia đã tuyên bố bà đã bị người ngoài hành tinh bắt và tiết lộ cho bà những bí mật của vũ trụ.

Bà Bettina Rodriguez Aguilera, một ứng viên của Quốc hội tại tiểu bang Miami, Mỹ đã có một cuộc phỏng vấn, trong đó bà nói bà bị bắt cóc.
Bà Aguilera cho biết bà được ba người có tóc vàng tóc vàng đến thăm - hai người đàn bà và một đàn ông - khi bà chỉ mới 7 tuổi.
Người đàn ông 59 tuổi đã nói với Aguilera "đi lên" trong tàu vũ trụ với những người ngoài hành tinh .
Phát biểu trong năm 2009, bà Aguilera nói: "Tôi đã vào. Có một số chỗ ngồi tròn ở đó, và một số viên đá thạch anh kiểm soát con tàu, bên trong tàu trông không giống như máy bay."
Nhưng điều ngạc nhiên nhất, Aguilera tuyên bố những người ngoài hành tinh thực sự tiết lộ những bí mật của trái đất với bà.
Chinh tri gia tiet lo soc ve nguoi ngoai hanh tinh
 Bettina Rodriguez Aguilera.
Trong số những tiết lộ mà bà biết được là "trung tâm năng lượng" của thế giới ở châu Phi. Họ cũng cho biết Coral Castle - một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Miami - thực sự là một kim tự tháp Ai Cập cổ.
Bà Aguilera cũng nói rằng những người ngoài hành tinh thậm chí đã đề cập đến IS (Nhóm khủng bố tự xưng Nhà nước Hồi giáo) với bà.
Nhưng khi được hỏi về việc "bắt cóc" lần nữa vào tuần trước, Aguilera tránh được câu hỏi và trò chuyện về cuộc sống thông minh nói chung.
Bà nói: "Trong nhiều năm, kể cả các Tổng thống như Ronald Reagan, Jimmy Carter và phi hành gia đã công khai tuyên bố đã nhìn thấy các vật thể bay không xác định và các nhà khoa học như Stephen Hawking và các tổ chức như Vatican đã tuyên bố rằng có hàng tỉ thiên hà trong vũ trụ và chúng tôi có thể không đơn độc.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)