Chàng trai nghiện uống soda mỗi ngày, gặp điều "dị" ai cũng khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Bất chấp các cảnh báo về sức khỏe, Mohd vẫn giữ thói quen uống soda mỗi ngày. Thậm chí khi bị loét lòng bàn tay, loét lưng, khó có khả năng chữa lành, Mohd vẫn bị nghiện đồ ngọt.

Mohd Razin Mohamed, một kỹ sư viễn thông 56 tuổi ở Malaysia, là một người cực kỳ thích ăn đồ ngọt.
Suốt một thời gian dài, anh Mohd ngày nào cũng uống hơn hai chai soda hoặc các loại nước ngọt khác nhau. Điều này khiến Mohd mắc bệnh tiểu đường loại 2. Thế nhưng sau khi biết mình bị bệnh, Mohd không thay đổi chế độ ăn uống, cũng không kiêng nổi việc nạp đường vào cơ thể.
Bất chấp các cảnh báo về sức khỏe, Mohd vẫn giữ thói quen uống soda mỗi ngày. Thậm chí khi bị loét lòng bàn tay, loét lưng, khó có khả năng chữa lành, Mohd vẫn bị nghiện đồ ngọt.
Chang trai nghien uong soda moi ngay, gap dieu
 Ảnh minh họa.
Chỉ tới khi vết thương trên lưng ngày càng tồi tệ hơn, Mohd mới quyết định tập trung chữa bệnh. Lúc này, vết thương ở tay đã lan rộng đến cánh tay, phẩn đỉnh lưng cũng bị ăn mòn, thịt thối rữa đến sâu trong xương, trông qua vô cùng đáng sợ. 

Mời quý vị xem video: Có nên bỏ nước ngọt vào trong ngăn đá?

Ngay khi thấy tình trạng của Mohd, bác sĩ đã lập tức chỉ định phẫu thuật. Họ cắt bỏ phần thịt thối, nạo mủ và cuối cùng là ghép da cho Mohd, cứu được cánh tay phải. Thế nhưng ngay cả khi cứu được cánh tay phải, Mohd cũng không thể sử dụng cánh tay này như trước kia nữa. Còn vết thương trên lưng, Mohd bị nặng hơn và cũng kèm theo nhiều di chứng khác.
Mohd không còn có thể tiếp tục công việc. Đây là tiếc nuối lớn nhất của anh.
"Tôi uống quá nhiều soda và đã ngất đi 3 lần trong khi làm việc. Tôi chỉ có thể tự trách mình vì đã không chịu dừng lại, nạp quá nhiều đường vào cơ thể", Mohd nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)