Cầu hôn bạn gái lãng mạn trong rừng, chàng trai suýt mất mạng

Google News

Bị nhện độc cắn khi cầu hôn bạn gái trong rừng, chàng trai suýt không giữ được mạng sống của mình.

Ai cũng muốn dành tặng người yêu của mình những điều lãng mạn và tuyệt vời, Jeremy cũng vậy, và một kế hoạch được vạch ra ở một địa điểm không ai ngờ tới - trong rừng!
Jeremy Schalkwijk và Athina Yalias đều là những người yêu thiên nhiên, họ thường dành khoảng thời gian ít ỏi của mình để thăm thú rừng núi và những cảnh quan hoang dã.
Cau hon ban gai lang man trong rung, chang trai suyt mat mang
Jeremy Schalkwijk và Athina Yalias 
Mới đây, nhân chuyến ghé thăm công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, anh Jeremy đã quyết định khiến bạn gái mình bất ngờ bằng một màn cầu hôn lãng mạn trong rừng.
Vào một ngày hoàng hôn lãng mạn, Jeremy từ từ quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn với Athinabằng một chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ khiến người bạn đời tương lai của anh rất cảm động.
Thế nhưng, sự đời nhiều chuyện bất ngờ. Ngay vào thời khắc vô cùng lãng mạn, Jeremy đột nhiên cảm thấy đau nhói ở cạnh mông.
Jeremy đơn giản cho rằng mình bị côn trùng cắn cho đến buổi tối cùng ngày, Jeremy giật mình khi thấy vết đốt ở cạnh mông không chỉ mưng mủ, vùng da xung quanh còn chuyển thành màu đen và hoại tử.
4 ngày sau đó, Jeremy cảm thấy vô cùng đau đớn, không thể tự do đi lại, anh vội đến bệnh viện khám chữa.
Sau khi các bác sĩ kiểm tra, Jeremy được biết, anh đã bị trúng độc của nhện tanratula nâu, một loại độc cực mạnh.
Các bác sĩ không còn cách nào khác đành cắt bỏ phần da thịt bị hoại tử, sau đó dùng thuốc trừ khử độc tố rồi tiến hành cấy ghép da.
Hiện tại, tình trạng của Jeremy đã khá hơn nhiều, anh cần nhiều thời gian để phục hồi hoàn toàn.
Có lẽ với Jeremy đây là một bài học về sự lãng mạn!
Tarantula là một họ nhện gồm 900 loài với đủ kích cỡ, từ nhỏ như móng tay đến to như một cái đĩa khi trưởng thành. Độ dài cơ thể nhện Tarantula là từ 2,5 - 10cm.
Cau hon ban gai lang man trong rung, chang trai suyt mat mang-Hinh-2
Nhện tarantula nâu có kích thước siêu khủng. 
Do thuộc ngành chân đốt nên tương tự như các loài côn trùng cùng nhóm, qua thời gian nhện cũng phải lột xác, thay vỏ để có thể tiếp tục sinh trưởng.
Nhện tarantula nâu sống ở miền Nam Bắc Mỹ và có chiều dài từ 6mm đến 20mm.
Ngoài ra, còn có một số loài lớn hơn, nọc độc của chúng rất mạnh và khi bị cắn, nạn nhân sẽ nổi những đốm đỏ, lở loét, hoại tử, lâu dần sẽ nôn mửa, toát mồ hôi và dễ dàng mất mạng.
Theo Minh Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)