Cậu bé gọi cảnh sát vì quá cô đơn và kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Joe White nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ và đã lập tức đến địa chỉ mà cậu bé cung cấp để kiểm tra và phát hiện, hóa ra cậu bé và mẹ vừa có cuộc cãi vã lớn.

Mới đây, sở cảnh sát Tallahassee, Florida, Mỹ đăng tải câu chuyện cảm động, thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận.
Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, sở cảnh sát thành phố Tallahassee có nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ từ một cậu bé 6 tuổi.
Khi gọi điện thoại cho cảnh sát, cậu bé không báo án, cũng không tố cáo bất kỳ ai nhưng lại xin cảnh sát giúp đỡ vì cậu bé quá đau lòng, cảm thấy cô độc.
Cau be goi canh sat vi qua co don va ket bat ngo
 
Nhận được cuộc điện thoại này, cảnh sát Joe White đã lập tức đến địa chỉ mà cậu bé cung cấp để kiểm tra và phát hiện, hóa ra cậu bé và mẹ vừa có cuộc cãi vã lớn. "Cháu rất cô đơn, chỉ muốn có một người bạn mà thôi, chú có thể làm bạn với cháu được không?", cậu bé nói.
Nghe thế, cảnh sát Joe không trách mắng cậu bé, ngược lại gật đầu đồng ý, nói rằng rất vui được làm bạn với cậu bé.

Mời quý vị xem video: Bóng hồng cảnh sát giao thông giữa ngã tư đường phố

Không chỉ thể, viên cảnh sát tốt bụng này còn mua cho cậu bé một con gấu bông, mời cậu bé lên xe cảnh sát, trải nghiệm cuộc sống của nhân viên cảnh sát.
Cau be goi canh sat vi qua co don va ket bat ngo-Hinh-2
 
Đồng thời, sau khi cảnh sát Joe xác nhận rằng cậu bé không bị ngược đãi, lạm dụng tại gia đình, anh đã dành thời gian giải thích cho cậu bé biết, đường dây 911 không thể gọi loạn, tránh làm ảnh hưởng đến những trường hợp cần sự hỗ trợ thật sự.
Được biết, sau khi bài viết của sở cảnh sát Tallahassee được đăng tải và lan truyền, rất nhiều hàng xóm sống quanh nhà cậu bé đã lên tiếng, cho biết, họ muốn kết giao bạn bè với cậu bé, hơn nữa rất hoan nghênh cậu bé đến nhà họ làm khách.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)