Bé gái có mắt màu xanh bí ẩn và sự thật đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái có mắt màu xanh biếc bí ẩn và bị mù, phải sống hoàn toàn trong bóng tối và sự im lặng vô cùng đáng thương. Đôi mắt xanh biếc thu hút nhưng ít ai biết được những đau đớn đằng sau đấy của bé.

Bé gái có đôi mắt xanh đáng yêu đã được cô Eryn và anh Chris Austin sống ở thành phố nhỏ Braselton, Georgia, Mỹ nhận nuôi.
Từ vài năm trước, ngay khi nhìn thấy hình ảnh của cô bé Primrose, cả anh Chris lẫn chị Eryn đều ngay lập tức muốn nhận nuôi bé, điều đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai người.
Be gai co mat mau xanh bi an va su that dau long
Cô bé đáng thương có đôi má bầu bĩnh và thích được ôm ấp, có đôi mắt xanh tuyệt đẹp, nhưng có thể nhìn thấy rõ là cô bé bị mù. 
Ngay từ khi nhận những thông tin về bé, cặp đôi bắt đầu tìm các bác sĩ và chuyên gia đáng tin cậy xem xét, nhưng phản ứng ban đầu của họ rất đau lòng và khuyến cáo anh chị đang làm điều quá khả năng vì việc nuôi dạy một đứa trẻ điếc và mù, phải sống hoàn toàn trong bóng tối và sự im lặng vô cùng khó khăn.

Mời quý vị xem video: 3 cách đơn giản chống lão hóa cho đôi mắt. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Và rồi cặp đôi đã đưa ra quyết định, bắt đầu quá trình nhận nuôi Primrose vào mùa thu năm 2014, thế nhưng vì vấn đề thủ tục, hai mùa lễ Giáng sinh đã đến và đi mà chưa nhận được bé về, họ cảm giác như trái tim tan vỡ ra vậy khi biết bé đang ở một mình.
Be gai co mat mau xanh bi an va su that dau long-Hinh-2
 
Đến tháng 1/2016, cặp đôi được đón nhận cô bé, nhưng lúc này đang bị nhiễm liên cầu khuẩn rất nặng, thường xuyên la khóc, và trông càng lúc càng ốm yếu.
Be gai co mat mau xanh bi an va su that dau long-Hinh-3
 
Sau nhiều ngày điều trị, cô bé dần hồi phục, chào đón bố mẹ nuôi của mình, được bố mẹ kể cho nghe về tổ ấm, về anh trai, chị gái và những chú thú cưng đang chờ đón cô bé về.
Cô bé Primrose bị mắc một hội chứng di truyền hiếm gặp - 6p25 khiến cô bé bị mù, cấu trúc não lạ, thiếu cơ bắp. Cơ thể nhỏ bé của cô bé có đôi mắt màu xanh bí ẩn phải chịu đựng vô số ca phẫu thuật và thủ thuật, những chấn thương y tế...
Cơn đau khủng khiếp và những biến chứng không lường trước được từ bệnh lý mắt phức tạp đã khiến con phải ghép mắt hai lần.
Hội chứng xóa nhiễm sắc thể 6p25 là một rối loạn hiếm gặp, đặc trưng bởi dị tật Dandy-Walker, dị tật tim bẩm sinh, chậm phát triển, các đặc điểm trên khuôn mặt dị dạng và dị tật của mắt trước có nguy cơ mắc bệnh tăng nhãn áp.
Lưu Thoa (theo Lovewhatmatters)

>> xem thêm

Bình luận(0)