Apple sẽ sửa lỗi âm thanh trên MacBook Pro 16 inch

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin mới nhận được, Apple đang điều tra một vấn đề âm thanh xuất hiện với MacBook Pro 16 inch mới và có kế hoạch sửa lỗi trong các bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Thông tin về MacBook Pro 16 inch được Apple tiết lộ trong một bản ghi nhớ được chia sẻ với Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của mình. Được biết, tài liệu nội bộ của Apple cho biết khi sử dụng Final Cut Pro X, Logic Pro X, QuickTime Player, Âm nhạc, Phim hoặc các ứng dụng khác để phát âm thanh, người dùng có thể nghe thấy một tiếng lụp bụp phát ra từ loa sau khi phát lại đã kết thúc. 
Apple se sua loi am thanh tren MacBook Pro 16 inch
 
Apple đang điều tra vấn đề và hứa hẹn sẽ tung ra một bản cập nhật phần mềm trong tương lai để sửa lỗi này. Ngoài ra, công ty còn khuyên các nhà cung cấp dịch vụ của mình không sửa chữa hoặc thay thế các mẫu MacBook Pro 16 inch gặp lỗi này.
Như đã báo cáo ngày hôm qua, một số chủ sở hữu MacBook Pro 16 inch đang phàn nàn về việc họ nghe thấy những tiếng lụp bụp sau khi ngừng phát video hay một bản nhạc. Vấn đề này dường như cũng xuất hiện trong các đơn vị demo tại các cửa hàng bán lẻ của Apple, gợi ý rằng đó là sự cố phần mềm chứ không phải vấn đề về phần cứng. Và điều này đã được Apple xác nhận ngày hôm nay.
Hiện không rõ bản sửa lỗi trong macOS Catalina 10.15.2 beta 4 được Apple phát hành vào đầu ngày hôm nay hay không.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)