Xem tướng tai phụ nữ biết trước tương lai sang hèn

Google News

Tướng tai của mỗi con người đều ẩn chứa số phận của người đó, bạn muốn biết tương lai mình ra sao thì hãy dành thời gian đọc bài viết này.

Tai dày: Coi trọng lợi ích chung
Người tai dày chuộng tín nghĩa, coi trọng lợi ích chung, thậm chí có thể hi sinh vì lợi ích chung mà không đòi hỏi bất cứ sự đền đáp nào. Họ tôn trọng bạn bè, song đôi khi lại rất cố chấp, không hiểu rằng tình cảm thường hay thay đổi, tuy nhiên, họ lại khá thuận lợi trong tình yêu, được người yêu quan tâm chăm sóc, sau khi kết hôn, sẽ ở thành người nắm quyền hành trong gia đình.
Tai đầy đặn: Vận may nối tiếp
Người tai đầy đặn có xuất thân cao quý, gia cảnh giàu sang phú quý, được nuôi nấng chăm sóc trong điều kiện tốt nên họ rất tài hoa, có niềm tin và mạnh khoẻ, luôn tràn đầy sức lực, họ sống khá thọ. Trong nmọi việc, họ thường được quý nhân giúp, hiếm khi gặp trở ngại trong công việc, cũng dễ đạt được vị trí cao trong xã hội, danh tiếng vang xa lẫy lừng.
Xem tuong tai phu nu biet truoc tuong lai sang hen
Tướng tai dày là người sẽ giàu có. 
Tai mọc lông tơ: Danh tiếng tốt
Người có lông tơ mọc ở tai rất thông minh hiếu học, thích tìm kiếm tri thức mới thích mở mang tầm mắt, ham học hỏi, tầm nhìn của họ thường hơn hẳn người khác, họ có thể tạo dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Do được quý nhân giúp đỡ nên họ dễ dàng có được địa vị cao trong xã hội và liên tục được thăng tiến, vì thế mà danh tiếng của họ cũng không ngừng vang xa. Người có lông tơ mọc ở tai rất mạnh khoẻ thường sống thọ.
Tai “gọi gió": Dễ kích động
Người có tai "gọi gió" thích gây chuyện kỳ quái, thích thể hiện mình và thường thành tâm điểm chú ý của mọi người. Song chớ cho rằng họ là người hoà đồng thân thiện, sự thực thì họ rất bướng bỉnh, cố chấp, không chịu nhượng bộ, dễ kích động thích nghi ngờ người khác, không thích hoạt đồng với mọi người, hơn nữa họ nghĩ gì nói đấy, không khéo léo, bởi vậy dễ gây hiểu lầm và xung đột.
Tai cao: Có tài lãnh đạo bẩm sinh
Người có tai cao bẩm sinh thông minh xuất chúng, có tài ăn nói, hùng biện, học giỏi, luôn đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Hoặc là họ được kế thừa sự nghiệp cha ông để lại hoặc là họ tự sáng lập nên sự nghiệp cho riêng mình, song dù thế thì họ cũng chứng tỏ được khả năng nổi trội của mình. Họ rất giỏi thuyết phục người khác, cũng giỏi giao tiếp, do vậy, họ chính là nhà lãnh đạo trời sinh.
Tai thấp: phản ứng chậm chạp
Người có tai thấp phản ứng thường chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhạy, do không có hứng thú học tập. Họ thích kiếm tìm lợi ích vật chất, do đó sẵn sàng tốn sức lực vào việc làm giàu. Họ giỏi giao tiếp, do đó quan hệ xã hội khá rộng, khuyết điểm duy nhất ở họ chính là năng lực phán đoán kém, dễ đánh giá nhầm người, thường bị người khác lợi dụng, lừa tiền bạc.
Tai chuột: Hay đa nghi
Nữ mệnh có tai chuột thì bẩm sinh tính đa nghi, lúc nào cũng tự ti và hay nghi ngờ, khuyết thiếu cảm giác an toàn. Đây là người có quan điểm thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, không phải nói là tâm địa độc ác mà chẳng qua vì bảo vệ chính mình, chuyện gì cũng dám làm, không từ thủ đoạn.
Tai mỏng: Số cô độc bạc bẽo
Tai chuột mà mỏng thì tuy gian nhưng lại là người dịu dàng mềm mỏng, có mệnh cô độc bạc bẽo, không có hậu. Người đời sau của danh môn, gia đình quyền quý văn nhã đại đa số đều có lỗ tai lớn, như vậy mới tượng trung cho tâm tính rộng rãi, khí lượng lớn, lực sinh mệnh và phúc ấm từ cha mẹ dồi dào.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)