Xem đường tài vận của 12 con giáp trong tháng 11/2018

Google News

Cùng xem tài vận của 12 con giáp sẽ phất lên như diều gặp gió hay đi xuống trong tháng 11/2018 này nhé!

Tuổi Tý
Tài vận của tuổi Tý trong tháng 11 này nhìn chung là ổn định. Thu nhập đều đặn giúp bạn chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu cá nhân và trả tiền cho các chi phí cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh thì có thể bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn, vậy nên hãy cân nhắc và xem xét hợp đồng thật kĩ trước khi kí kết. Dù thần may mắn có đang ở cạnh con giáp này thì sự cẩn thận bao giờ cũng là cần thiết, một bước sai lầm cũng khiến bạn phải lãnh hậu quả không hề nhỏ chút nào.
Xem duong tai van cua 12 con giap trong thang 11/2018
Ảnh minh họa. 
Tuổi Sửu
Tài lộc trong tháng này của người tuổi Sửu có chiều hướng tốt lên, mọi đen đủi trong những tháng trước đó biến mất, khó khăn trong công việc cũng dần được giải quyết, đi vào ổn định. Tháng này cần cố gắng duy trì kết hợp với những người cùng chí hướng để công việc được thuận lợi. Tránh xa bạn bè xấu kẻo gặp chuyện rắc rối. Ngoài ra không nên xoi mói quá mức tới mọi mặt, cũng đừng quá chi tiết. Điều gì đến sẽ đến, bạn sẽ có thu hoạch bất ngờ.
Tuổi Dần
Tháng 11 này, tài vận của tuổi Dần được đánh giá là khá ổn định. Đây là tháng bạn có thể thoải mái hơn trong chi tiêu, không phải lo nghĩ nhiều, thậm chí có thể bỏ một khoản tiền ra để theo đuổi đam mê. Những người làm ăn kinh doanh thì tháng này lợi nhuận thu về cũng đáng kể, buôn bán ngày càng có lộc. Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải lưu ý vào khoảng giữa tháng, nếu có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh thì nên hết sức thận trọng, đồng thời cũng phải quản lý tài chính chặt chẽ hơn nữa.
Tuổi Mão
Tài lộc trong tháng này xấu đi nhanh chóng, rất nhiều chuyện không như ý tới tấp đổ về, vì thế cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, chớ để xảy ra tình trạng “trở tay không kịp khi tình huống đến bất thình lình”. Về công việc có thể gặp một số khó khăn, nhưng nếu giữ được bình tĩnh, dũng cảm đối mặt với thực tế, sẵn sàng sửa sai thì hoàn toàn có thể tiếp tục tiến bước.
Tuổi Thìn
Chỉ số tài vận của tuổi Thìn trong tháng 11 này sẽ theo đà tăng tiến mạnh mẽ. Tuy nửa đầu của tháng bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều nhưng đến cuối tháng tài chính bắt đầu ổn định dần, nếu không muốn nói là tăng lên. Túi tiền bỗng nhiên dày hơn khiến tâm trạng của bạn cũng trở nên vui vẻ, phấn khích hơn. Bạn có thể tự thưởng cho những nỗ lực của mình bằng một món đồ mà bạn đã ao ước bây lâu nay, hoặc một chuyến đi xa cùng gia đình và bạn bè. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì tử vi cho rằng đây cũng là một thời điểm khá tốt để bắt đầu.
Tuổi Tỵ
Tháng này là một tháng bận rộn dành cho tuổi Tỵ. Bạn gần như sẽ không có nhiều thời gian rảnh rỗi, vậy nên cả thời gian để mua sắm cũng không có. Đến cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vô cùng về khoản tiền lớn còn dư lại trong tài khoản. Bởi mỗi tháng, tiền lương của bạn thường sẽ "không cánh mà bay" chỉ trong khoảng vài ngày vì sở thích shopping vô tội vạ của mình. Tử vi cho rằng, số tiền bạn tích góp được có thể sử dụng để đầu tư vào một vài dự án nhỏ, lời sẽ càng sinh thêm lời.
Tuổi Ngọ
Vận thế của tuổi Ngọ tháng này lên xuống thất thường, nên thận trọng trong đầu tư. May mắn là nguồn thu từ công việc chính vẫn ổn định. Tuổi Ngọ tháng này cần dựa vào sức mình, chớ mờ mắt trước lợi nhuận rồi hành động liều lĩnh. Tháng này làm nhiều hưởng nhiều, không có chuyện uổng phí công sức.
Tuổi Mùi
Trong tháng 11//2018, tài lộc của người tuổi Mùi tốt đẹp, cơ hội tới tấp đổ về, các khoản thu bên ngoài cũng dự báo khá. Cần quan sát kĩ để đưa ra lựa chọn đúng đắn, đúng thời điểm, tránh để người khác cướp mất cơ hội.
Tuổi Thân
Vận thế trong tháng này của người tuổi Thân trắc trở, công việc gặp nhiều khó khăn, bị đồng nghiệp, cấp trên gây khó dễ, đi đâu cũng bị kèn cựa. Tuổi Thân tháng này cần nhìn nhận vấn đề từ nhiều hướng, bình tĩnh giải quyết từng việc. Tài lộc tháng này không tốt, tuyệt đối không đầu tư.
Tuổi Dậu
Tuổi Dậu trong tháng 11/2018 nhờ sự nỗ lực của bản thân mà giải quyết được mọi khó khăn về tài chính. Gần kết thúc năm, tuổi Dậu nên có kế hoạch mới. Cần tích trữ một khoản tiền, phòng lúc cần thiết, ngoài ra để chào đón một năm mới sắp đến gần. Tháng này nếu bạn bè nhờ vả nên tìm cách chối từ khéo léo kẻo gây phiền toái lớn cho mình.
Tuổi Tuất
Tài lộc trong tháng này có dấu hiệu tươi sáng, mọi trở ngại trong công việc và khó khăn về kinh tế dần lắng xuống. Trong tháng này, nên chuyên tâm vào công việc, cố gắng phát huy tiềm năng bản thân, điều này có thể khiến bản thân vững vàng tiến bước, nổi trội hơn người khác.
Tuổi Hợi
Trong tháng 11, người tuổi Hợi có thể giải quyết suôn sẻ những công việc tồn đọng bấy lâu. Tuy nhiên chớ ham theo đuổi những điều quá cao xa, kẻo “trèo càng cao, ngã càng đau”. Trong tháng này, tuổi Hợi đừng lãng phí xa hoa, cố gắng tiết kiệm chi tiêu kẻo lâm vào cảnh khủng hoảng kinh tế.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)