Vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ càng đen càng đem lại phú quý

Google News

Nếu trên cơ thể phụ nữ có nốt ruồi sau, màu sắc càng đen, bề mặt da càng sáng bóng thì nhiều phần sẽ càng dễ hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Ai cũng có một hay nhiều nốt ruồi trên người, nốt ruồi có thể “tiết lộ” cho bạn những điềm hung, cát trong cuộc đời. Khi phát hiện thấy nốt ruồi thiên tướng xuất hiện trên cơ thể, bạn chớ nên dại dột tẩy xóa vì nó sẽ mang tới cho bạn rất nhiều may mắn.
Nhân tướng học, xem tướng phụ nữ và xem bói nốt ruồi gọi tên những vị trí nốt ruồi cát tường dưới đây là nốt ruồi phú quý bởi lẽ, xét về màu sắc, chúng có màu đen nhưng là đen sáng như nét đẹp của trân châu đen.
Bạn có thể là người may mắn dễ dàng gặp được quý nhân? Nếu có những nốt ruồi rơi vào cung may mắn như:
Nốt ruồi ở tai
Vi tri not ruoi tren co the phu nu cang den cang dem lai phu quy
Ảnh minh họa. 
Nếu sau tai có nốt ruồi thì đó chính là dấu hiệu của quý nhân, bạn là người vượng vận quý nhân. Trong cuộc sống hay công việc, dù có khó khăn đến đâu cũng không lâm phải đường cùng bởi sẽ luôn có quý nhân đến tương trợ, giúp đỡ.
Nốt ruồi ở tai được mệnh danh là kho vàng có thật, đặc biệt nếu là nốt ruồi ở vành tay hoặc ở cuống tai. Phụ nữ cuống tai càng dầy, nốt ruồi càng đen và sáng, không hề có sẹo hay lông thì hầu như cả đời không phải bận tâm về cơm áo, gạo tiền, sống nếu không ở mức vinh hoa vương giả, ắt cũng được chiều chuộng nâng niu.
Nốt ruồi ở chân
Có nốt ruồi ở chân phần đùi trên, nốt ruồi từ bẹn trở xuống gần tới đầu gối phía trước là tướng tốt, số có của cải, mỗi ngày nhiều thêm tiền của, có số giàu sang. Nốt ruồi ở gót chân thì đây là nốt ruồi phú quý, người này có số mệnh tốt, sung sướng, có tài lãnh đạo. Nốt ruồi ở ngón chân cái là nốt ruồi quyền lực, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, có tố chất lãnh đạo.
Nốt ruồi ở lòng bàn chân biểu tượng của sự sung túc, phú quý, no đủ. Trường hợp có nốt ruồi trong lòng bàn chân cũng cực hiếm. Những người này có năng lực và tinh thần trách nhiệm cao. Khi làm bất kì việc gì, từ nhỏ đến lớn, họ đều rất cẩn thận và làm hết mình. Nhờ đó, không chỉ đạt được kết quả tốt mà họ còn được mọi người xung quanh nể phục. Ngoài ra, họ cũng có khả năng lãnh đạo rất tốt nên việc “thăng quan tiến chức” không có gì lạ.
Nốt ruồi ở xương quai xanh
Phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh là điển hình của tuýp nữ cường nhân, vừa có duyên với tiền bạc lại khéo léo giỏi giang, phúc lộc vẹn toàn. Nếu nốt ruồi càng ở vào gần cổ (gần với điểm giữa của xương quai xanh hai bên) thì vận may của người nữ này càng dồi dào.
Sau khi kết hôn, vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì tài lộc của gia đình nhỏ càng vượng vận. Tuy nhiên họ khác với tuýp phụ nữ có nốt ruồi tại cuống tai hoặc xung quanh mắt ở chỗ, dù đã lập gia đình hay không, họ đều không “theo chồng bỏ cuộc chơi”, thậm chí còn dễ phát tài và kinh doanh, làm ăn có lãi nhiều hơn.
(**) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thùy Linh/baonhandao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)