Vì sao người không đổi số điện thoại đáng tin cậy tuyệt đối?

Google News

(Kiến Thức) - Kết quả một cuộc điều tra, nghiên cứu cho thấy những người không đổi số điện thoại hơn 10 năm là những người đáng tin cậy.

Theo kết quả nghiên cứu ở nhiều nước như Mỹ, Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc…, những người không đổi số điện thoại hơn 10 năm thuộc mẫu người chính trực, đáng tin cậy. Bởi lẽ, những người phản bội, gian dối thường thay đổi liên tục số điện thoại để những người cũ không thể liên lạc với họ. Đặc biệt là đối với những người đào hoa, họ đổi số điện thoại để những người tình cũ không làm phiền, quấy nhiễu đến cuộc sống hiện tại hoặc trong tương lai.
Vi sao nguoi khong doi so dien thoai dang tin cay tuyet doi?
 Người không đổi số điện thoại hơn 10 năm được đánh giá là người đáng tin cậy, giàu tình cảm...
Tiếp theo đó là, những người không đổi số điện thoại là những người không nợ tiền bạc của ai. Họ là người rất uy tín, có vay có trả. Còn đối với những người vay tiền xong không có ý định trả nợ thường đổi số điện thoại để chủ nợ không thể liên lạc mà đòi nợ.
Những người sử dụng một số điện thoại trong nhiều năm là người sống hòa đồng, thân thiện, ít khi gây xích mích, hiềm khích với ai. Chính vì vậy, họ không hề sợ các cuộc gọi quấy rối.
Cuối cùng, những người dùng một số điện thoại trong hơn 10 năm thuộc mẫu người giàu tình cảm. Họ luôn dùng một số để có thể giữ mối liên lạc với mọi người. Họ trân trọng và giữ gìn tình cảm thân thiết với những người bạn, đồng nghiệp cũ... cũng như mong muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ lâu dài hơn với mọi người.
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)