Tướng phụ nữ có đường tình lận đận, hôn nhân trắc trở

Google News

Đây là một số nét tướng mặt phụ nữ khổ vì tình, đường tình duyên long đong, lận đận:

Mũi hếch
Tướng mũi hếch hay còn gọi là mũi hỉnh, sống mũi và đầu mũi ngắn, không bao trùm được toàn bộ lỗ mũi, lỗ mũi hếch lên trên, lộ như ra mũi khỉ và khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi hếch lên trên. Người sở hữu tướng mũi hếch thường là người khá nhanh nhẹn, đầu óc tinh tế, kỹ năng giao tiếp giỏi nhưng đây lại là nét tướng mặt phụ nữ khổ vì tình.
Tuong phu nu co duong tinh lan dan, hon nhan trac tro
Ảnh minh họa. 
Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mũi hếch thường có tính cách mạnh mẽ, chanh chua, hơi trẻ con và thiếu kiên nhẫn. Trong tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân, họ không biết cách quan tâm, chăm sóc đến một nửa của mình nhưng lại yêu cầu, đòi hỏi cao ở đối phương. Do đó, ít người đàn ông nào có thể chịu nổi tính cách này nên đường tình duyên của người phụ nữ mũi hếch thường gian truân, trắc trở.
Gò má cao
Những cô nàng có gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập nhưng cũng khá nóng tính, bảo thủ, luôn muốn người khác phải thuận theo ý mình kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.
Chính vì vậy, những cô nàng này không được lòng đồng nghiệp, trong tình yêu đối phương cũng chẳng mấy chốc mà rời xa. Thậm chí sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ sở hữu nét tướng này cũng không hạnh phúc, thậm chí là đổ vỡ.
Lông mày rậm
Một cặp lông mày rậm với những sợi lông mày mọc lộn xộn, mất trật tự là nét tướng của phụ nữ cứng rắn. Dù muốn họ cũng không thể khiến mình trở nên dịu dàng, mềm mỏng nên khó lòng giữ được bình tĩnh mỗi khi cãi nhau và dẫn đến chia tay.
Vì quá khô khan, cộc lốc nên phụ nữ có lông mày rậm trải qua rất nhiều đổ vỡ trong tình yêu. Ngoài ra, nếu lông mày mỏng, nhạt và mọc mất trật tự nữ giới cũng sẽ không may mắn đường tình duyên.
Cằm nhọn
Một chiếc cằm V-line có thể là khát khao của mọi phụ nữ, thế nhưng theo nhân tướng học đây lại là nét tướng khiến nữ nhân lận đận tình duyên và phải qua hai lần đò.
Miệng rộng
Phụ nữ miệng rộng tuy không “khắc phu” như phụ nữ gò má cao nhưng họ lại khiến “tan hoang cửa nhà”. Tan hoang cửa nhà là bởi nếu sở hữu nét tướng này chủ nhân là người sống rất hoang phí, không biết tích cóp tiết kiệm, càng không biết quản lý tài chính khoa học.
Chính vì vung tay quá trán, tiêu đến đồng tiền cuối cùng nên họ khiến bạn đời luôn cảm thấy mệt mỏi, áp lực dẫn đến hôn nhân tan vỡ.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)