Tướng đàn ông, phụ nữ môi dày là người phóng túng quá độ?

Google News

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn qua tướng môi, cũng có thể đoán biết được những nét tính cách đặc trưng của từng người.
 

Tuong dan ong, phu nu moi day la nguoi phong tung qua do?
 Tướng đàn ông, phụ nữ môi dày là người phóng túng quá độ. Ảnh minh họa
- Trong nhân tướng học, môi trên đại diện cho tình cảm, môi dưới đại diện cho tình dục. Bởi vậy mà bất kể là đàn ông hay phụ nữ có tướng môi dầy đều là người có khả năng tình dục mạnh mẽ, thích nhục cảm và có phần phóng túng quá độ. Tướng môi dày là người nghĩ cho người khác mới đến bản thân mình. Đàn ông môi dày là người sống tình cảm chân thành.
- Người có đôi môi vừa dày vừa mọng là người sinh ra để chăm nom người khác bởi họ rất hiền lành, tốt bụng, yêu thương con người và cả động vật, luôn sẵn lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn.
- Đàn ông môi dày thường là những người có suy nghĩ sâu sắc, sống tình cảm chân thành. Tướng con trai môi dày là người rất thẳng thắn, không biết che giấu cảm xúc của chính mình. Trong chuyện tình cảm, đàn ông môi dày thường có ham muốn cao. Tính cách thật thà, tin cậy nên được nhiều người yêu quý, họ có lối sống lương thiện, chân thành nên thích hợp với những cô gái dịu dàng, trầm tính.
- Người môi dày có khóe miệng cong xuống là người cố chấp, bảo thủ nhưng lại thích tranh luận. Nữ giới sở hữu tướng miệng này thì không tốt vì họ thường lạnh lùng, thiếu khiêm tốn, tuy cứng cỏi nhưng lại dễ bị cám dỗ bởi vật chất.
- Người môi dày miệng lõm được coi là tướng quý, người có lòng từ tâm và nhân cách tốt, bên cạnh đó những người này cũng rất dễ thích nghi với hoàn cảnh, làm việc có năng lực tốt nên thường được đánh giá cao, tuy nhiên lại không thích hợp trong vai trò lãnh đạo.
- Tướng môi dày miệng thẳng tuy không phải là tướng môi xấu nhưng cũng có nhiều hạn chế. Người sở hữu tướng môi này thường khá dè dặt trong cả hành vi lẫn thái độ, đôi khi họ sống thực tế nhưng cũng rất thực dụng.
- Tướng môi trên dày thể hiện sự sâu sắc trong tình cảm của người sở hữu. Môi trên càng dày thì tình cảm càng sâu sắc, song người này cần chú ý các mối quan hệ tình cảm với người khác giới nhằm tránh chuyện rắc rối. Trường hợp môi trên và dưới đều dày thì nó thể hiện sự ham thích nhục dục.
Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm! - Tổng hợp theo xemtuvi.mobi
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)