Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên bàn chân nói lên phận giàu nghèo

Google News

Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều mang ý nghĩa nhất định và ảnh hưởng trực tiếp đến số phận của mỗi người. Hãy xem nốt ruồi trên bàn chân nói gì về số mệnh của bạn.

1. Nốt ruồi ở mu bàn chân
Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở mu bàn chân thường được cho là một nốt ruồi “hai chân không nghỉ”. Người có nốt ruồi này thường có số lận đận, vất vả, việc gì cũng đến tay. Đây là người ham công tiếc việc tới mức có thể bỏ bê cả bản thân và không còn thời gian dành cho gia đình. Do cuộc sống phải chạy đôn chạy đáo quá nhiều... thành quen, nên về già họ cũng không ngơi nghỉ. Chuyện hôn nhân, tình cảm cũng thường gặp nhiều rào cản, không như ý.
 Ảnh minh họa.
2. Nốt ruồi ở ngón chân cái
Đây là nốt ruồi biểu trưng cho quyền lực. Nốt ruồi ở ngón chân cái thể hiện sự tài hoa và có tố chất lãnh đạo của người sở hữu nó. Cũng theo nhân tướng, đây là những người có khả năng sắp xếp và giải quyết công việc một cách quyết đoán, nhanh gọn, khéo léo. Những người có nốt ruồi này, tương lai sự nghiệp sẽ thăng tiến vượt bậc và có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo tài ba, xuất chúng.
3. Nốt ruồi ở các ngón chân còn lại
Nốt ruồi mọc trên các ngón chân khác mà không phải ngón chân cái thường được gọi là nốt ruồi “tha hương cầu thực”. Tức là, những người sở hữu nốt ruồi này thường phải xa quê, bôn ba nơi xứ người. Cuộc sống lúc đầu thường sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả.
4. Nốt ruồi ở mắt cá chân
Những người có nốt ruồi ở mắt cá chân và hai bên mép bàn chân thường là người có số vất vả, thường phải chạy ngược chạy xuôi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nhân tướng học cũng cho rằng, người có nốt ruồi này thường hay gặp phải những chuyện tai bay vạ gió, vướng vào nhiều chuyện phiền phức không đáng có. Đây cũng là người có tính cách khá trầm lặng, khó gây được ấn tượng với mọi người xung quanh ở lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, đây cũng là một người có tính cách và tâm hồn vô cùng lương thiện, tốt bụng.
5. Nốt ruồi ở gót chân
Nốt ruồi ở gót chân là nốt ruồi phú quý, đại cát đại lợi. Những người sở hữu nốt ruồi này thường là người có tài lãnh đạo, có khả năng quản lý và thâu tóm công việc vô cùng khéo léo. Nhìn chung, đây là nốt ruồi báo hiệu số mệnh sung sướng, nhiều tài lộc, được hưởng vinh hoa phú quý lâu dài và cũng không phải quá lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền hàng ngày.
6. Nốt ruồi ở lòng bàn chân
Nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân tượng trưng cho sự giàu sang, cuộc sống sung túc no đủ về sau. Người có nốt ruồi này có số mệnh vô cùng tốt, hiếm khi phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, nhà cửa. Ngay từ khi sinh ra, họ đã có số mệnh sung sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của, hưởng phước lộc từ bố mẹ. Nốt ruồi càng to càng rõ thì càng chúng tỏ khả năng tài chính của người này rất tốt, rất chắc chắn.
Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)