Tuần mới: 3 con giáp “cẩn trọng mồm miệng” kẻo họa thị phi đeo bám

Google News

Trong thời gian tới nhưng con giáp này gặp hung tinh đeo bán nên cuộc sống khó lòng thuận lợi như mong muốn.

Tuổi Ngọ

Tuần mới tuổi Ngọ chính là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Ngọ cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Trên con đường tình duyên trắc trở, nếu như đầu tuần, mọi việc đều có dấu hiệu ổn thỏa thì đến cuối tuần, nhiều vấn đề phát sinh khiến cả bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Hai người mếu không cùng nhau nghiêm túc đối diện với mọi vấn đề, tình cảm của hai người sẽ rất dễ rạn nứt khó hàn gắn được, dễ tạo bề cho người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai người.

Riêng trên phương diện tài lộc, với những người tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh hoặc làm công ăn lương phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa chứ khó có thể thấy kết quả ngay trong tuần. Trên con đường sự nghiệp của bản mệnh gặp rắc rối ngay từ đầu tuần, bạn có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp do những quan điểm bất đồng, nên tuổi Ngọ nên kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Tuan moi: 3 con giap “can trong mom mieng” keo hoa thi phi deo bam

Tuổi Dần tai ương tuần mới

Tuổi Tuất

Tuần mới cho biết những người tuổi Tuất cũng cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn trong tuần này.

Đầu tuần, do bản mệnh bị hung tinh gây ra một vài rắc rối nhỏ cho sự nghiệp của bản mệnh. Bên cạnh việc tránh xa bạn xấu, bạn cũng cần chú ý đến tác phong làm việc của mình. Trong thời gian này, người tuổi Tuất chớ nên quá nóng nảy bốc đồng hoặc quá tự do, thích làm theo ý mình, vì như vậy thì công việc rời vào ngõ cụt hoặc dễ đắc tội cấp trên, đắc tội kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.

Với công việc chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù thiệt hại cho lỗi lầm của mình.

Tuan moi: 3 con giap “can trong mom mieng” keo hoa thi phi deo bam-Hinh-2

Tuổi Ngọ may mắn trong thời gian tới

Tuổi Dần

Tuần mới những người tuổi Dần là con giáp  ít gặp được may mắn trong tuần này, thậm chí, nếu tuần này có thể trôi đi bình yên là đã tốt lắm rồi.

Trên phương diện sự nghiệp công việc người tuổi Dần do có sự xuất hiện của hung tinh cảnh báo bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo, thậm chí gây ấn tượng xấu cho cấp trên, khiến công việc chịu nhiều ảnh hưởng ít nhiều khó lòng hanh thông như mong muốn.

Về phương diện tài chính có phần nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng do các khoản chi trong nhà quá nhiều nên tuổi Dần vẫn cần cẩn trọng kẻo rơi vào tình trạng vung tay quá trán.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)