Tử vi tuần mới (9 - 15/5), top 3 con giáp một bước lên hương

Google News

Hãy xem bạn có nằm trong top những con giáp may mắn trong tuần tới đây (9 - 15/5) không nhé.

Tuổi Thìn
Tu vi tuan moi (9 - 15/5), top 3 con giap mot buoc len huong
 
Thìn có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn có trách nhiệm. Đặc biệt con giáp này đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tử vi tuần mới cho biết, vận may của tuổi Thìn sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể. Thời gian này, Thìn sẽ gặp được quý nhân, sẽ được đưa đường dẫn lối giúp Thìn giải quyết những khó khăn.

Đặc biệt, con giáp này sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố hết mực, cuộc sống tuy không phải thăng hoa vượt trội nhưng những khó khăn sẽ được giải quyết, tìm được cơ hội phát tài, làm giàu.

Tuổi Thân
Tu vi tuan moi (9 - 15/5), top 3 con giap mot buoc len huong-Hinh-2
 
Thân có tính cách thẳng thắn, trung thực và không ngừng cầu tiến trong cuộc sống. Con giáp này thường không có xuất thân giàu có nhưng lại có bản lĩnh, tài giỏi và xây dựng được cuộc sống vinh hoa phú quý cho riêng mình. Đa số những người tuổi Thân đều làm nên từ thành công từ hai bàn tay trắng, con giáp này hoàn toàn có khả năng độc lập và tự chủ.
Tử vi tuần mới cho biết, vận trình của người tuổi Thân sẽ gặp nhiều thuận lợi, tiền bạc sẽ chảy vào túi như thác lũ, người tuổi Thân là một trong những con giáp may mắn ngút trời. Mọi khó khăn, gian khổ đều ở lại phía sau để phú quý ập vào nhà, tiền chui vào túi, khiến Thân cứ thế mà giàu, sung sướng như tiên chỉ trong tích tắc.
Trong chuyện tình cảm người tuổi Thân cũng vô cùng khởi sắc, những các cặp đôi sẽ đưa ra những quyết định quan trọng sau một thời gian dài yêu đương.
Tuổi Tuất
Tu vi tuan moi (9 - 15/5), top 3 con giap mot buoc len huong-Hinh-3
 
Tuất chính cũng là một trong những con giáp may mắn tuần mới này. Công việc của Tuất có nhiều thuận lợi, ít gặp khó khăn hơn. Dù làm gì người tuổi Tuất cũng có quý nhân giúp đỡ.

Trong tuần này Tuất gặp nhiều may mắn, hanh thông. Mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồm xuôi gió. Đây cũng là giai đoạn thu nhập không ngừng tăng lên, Tuất có cơ hội phát tài, cuộc sống thăng hoa.

Chuyện tình cảm cũng có bước phát triển tích cực trong thời gian này. Tuất biết phát huy nét quyến rũ của mình, nhờ thế mà con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác giới.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)