Tử vi tuần mới 5/11 đến 11/11 của 12 cung hoàng đạo

Google News

Cùng xem tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 cung hoàng đạo để biết được những thay đổi trong tuần của 12 chòm sao ngay nhé!

Bạch Dương | 21/3 – 19/4
Cuối cùng thì cơ hội cũng đã tới với Bạch Dương. Đây thực sự là một tuần rất được mong đợi của những người thuộc cung hoàng đạo này, bởi đã từ rất lâu rồi, dường như các ý tưởng của Bạch Dương không "gặp thời" để phát triển giúp bạn tỏa sáng. Do vậy, tuần này được dự báo là một tuần đầy hiệu quả khi những ý tưởng mới lạ, những sự thay đổi đáng ngạc nhiên khiến cho những người xung quanh bạn phải trầm trồ thán phục.
Cũng trong tuần này, bạn có thể sẽ nhận được lời đề nghị đi công tác xa hoặc những chuyến du lịch "mời gọi". Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn lại có vẻ chưa tốt lắm, do đó hãy cân nhắc thật kĩ trước mỗi quyết định tiêu xài.
Ngược lại với vấn đề tài chính thì chuyện tình cảm của bạn vẫn đang được duy trì ở mức ổn định, những người đang yêu luôn cảm thấy hạnh phúc và cần nhiều cuộc hẹn để hâm nóng tình cảm, còn những người độc thân cũng luôn cảm thấy vui vẻ.
Kim Ngưu | 20/4 – 20/5
Tử vi tuần mới cho thấy vận trình Kim Ngưu không được suôn sẻ như mong đợi và có thể bạn sẽ bận rộn hơn so với tuần trước đó. Thời gian này bạn cũng nhận ra có nhiều thứ cần cho mình nhưng lại chưa sẵn sàng vì thói quen lười biếng. Tâm trạng không vui cũng là một phần lý do khiến công việc của bạn không đạt hiệu quả cao.
Tình hình tài chính có dấu hiệu báo động khi bạn chi tiêu quá nhiều mà không biết làm gì để tiết kiệm hoặc gia tăng nguồn thu cho mình. Nếu để tình trạng này kéo dài thì chẳng mấy chốc số tiền tích lũy được cũng cạn kiệt và phải vay mượn để sống qua ngày.
Kim Ngưu không quan tâm nhiều lắm tới chuyện tình cảm trong tuần này vì có một số việc xảy ra cần bạn tập trung xử lý. Một vài bạn còn có cảm giác căng thẳng, mất phương hướng dẫn đến suy nghĩ tiêu cực.
Sức khỏe giảm sút khiến Ngư nhi gặp phải một số vấn đề nhỏ, cũng là do lâu nay bạn không để ý chăm sóc bản thân mình. Đã đến lúc bạn thức tỉnh và để ý hơn tới chế độ ăn uống cũng như luyện tập hàng ngày.
Song Tử | 21/5 – 21/6
Tu vi tuan moi 5/11 den 11/11 cua 12 cung hoang dao
Ảnh minh họa. 
Tuần này, Song Tử thể hiện sự sắc sảo đến không ngờ. Bạn hoàn thành tốt tất cả công việc, từ đàm phán kinh doanh cho tới các vấn đề ngoài lề. Một vài người thuộc cung Song Tử còn mạnh mẽ quyết định tiến tới hôn nhân hoặc xác định lâu dài trong một mối quan hệ mà trước đó hầu như vẫn còn nhiều do dự.
Tin mừng là các với những Song Tử đang phải "đau đầu" với những vấn đề tranh chấp, kiện tụng thì nay đã được giải quyết một cách suôn sẻ. Điều đó giúp cho khả năng tài chính của bạn dần có những tín hiệu khả quan hơn.
Tuy nhiên, với những Song Tử đang yêu, hãy cố gắng tin tưởng "một nửa" của mình hơn. Đừng quá đa nghi, có như vậy hai bạn mới có thể hạnh phúc.
Cự Giải | 22/6 – 22/7
Cự Giải tuần này lại khá điềm tĩnh, thậm chí có phần chậm chạp. Bạn không có tham vọng hay đặt ra cho mình một mục tiêu nào để phấn đấu. Nói thế không có nghĩa là bạn lười biếng, mà bạn vẫn làm việc một cách chăm chỉ, tuy nhiên mọi thứ chỉ duy trì ở mức ổn định, đều đều.
Tuần này có thể nói là một tuần bình yên với những người thuộc cung Cự Giải từ công việc cho tới tình yêu, bạn đã bắt đầu có thể dành dụm cho mình một khoản tiền nho nhỏ bởi cách quản lí tài chính thông minh.
Sư Tử | 23/7 – 22/8
Tuần này, Sư Tử đóng vai trò quan trọng trong các quyết định, bạn thể hiện khá tốt khả năng và bản lĩnh lãnh đạo của mình. Bạn vẫn đang ở trong chuỗi chu kì may mắn khi tiếp tục nhận được nhiều lời đề nghị của các doanh nghiệp để thử sức trong một lĩnh vực mới, hoặc được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Đây là một cơ hội tốt để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân. Bạn sẵn sàng cho mọi hoạt động đầu tư và mạnh dạn vứt bỏ cái tôi cá nhân để đương đầu với mọi thử thách và những thị phi không đáng có.
Cũng trong tuần này, bạn cảm thấy yêu bản thân, yêu gia đình và bạn bè của mình nhiều hơn thay vì cứ mải miết đi kiếm tìm những tình cảm xa xôi hoặc hi vọng vào một tình yêu đẹp sẽ hiện hữu và khiến bạn cảm thấy bớt cô đơn.
Xử Nữ | 23/8 – 22/9
Với những người thuộc cung Xử Nữ, tuần này bạn cần đặc biệt đề phòng với những tai nạn bất ngờ có thể xảy đến. Do đó, hãy cố gắng tập trung hơn khi lái xe, không uống rượu bia để đảm bảo an toàn cho bản thân mình và những người xung quanh.
Tuy nhiên, bạn đang có khá nhiều lo lắng, nhất là khi đang cảm thấy mông lung về các vấn đề mang tính chất lâu dài như nghề nghiệp. Nếu đang có ý nghỉ việc trong thời gian này, bạn nên cân nhắc thật kĩ, bởi dù có phải mệt mỏi vì công việc đến thế nào thì trước khi đưa ra quyết định, cái bạn cần là phải xem xét thật kĩ các lựa chọn tiếp theo và điều gì là quan trọng nhất. Bạn có thể gặp phải những rủi ro về mặt tài chính. Cố gắng cân bằng để tránh đưa mình rơi vào tình trạng stress đến mức khủng hoảng và không tìm thấy lối thoát. Điều này có thể sẽ gây bất lợi và ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác trong cuộc sống của bạn.
Thiên Bình | 23/9 – 23/10
Dường như sự may mắn đang dần quay trở lại với Thiên Bình. Bạn đã dần lấy lại được phong độ và những cố gắng đang được ghi nhận một cách xứng đáng, tuy nhiên đừng tự cho phép ở "trên đỉnh" quá lâu, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng một vài trong số đó có thể sẽ là những lời chê bôi bọc mác "khen thưởng", do đó, tự cao tự đại hoàn toàn là một điều không nên.
Tuần này, bạn cũng nên cẩn trọng trước khi nói bất kì điều gì để tránh "rước họa vào thân", suy nghĩ thật kĩ trước khi nói, không nên tụ tập đám tiếu với bất kể ai.
Bọ Cạp | 24/10 – 21/11
Bọ Cạp tuần này phải đối mặt với nhiều lo lắng, dù rằng có những lời hứa hẹn đã được đáp ứng, các mối quan hệ không tốt được cải thiện.
Đừng lo lắng quá nhiều bởi điều đó sẽ khiến bạn mệt mỏi và mất tinh thần. Hãy yên tâm rằng, khi mọi thứ dần đi vào ổn định thì khả năng tài chính của bạn cũng sẽ tốt hơn mà thôi.
Nhân Mã | 22/11 – 21/12
Tử vi tuần tiết lộ công việc khiến Nhân Mã cảm thấy áp lực hơn bao giờ hết. Thậm chí còn có thể xảy ra xung đột vì thiếu kinh nghiệm, gặp khó khăn trong việc xử lý tình huống phát sinh. Song đừng để những nỗi lo lắng khiến bạn mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Bình tĩnh và tập trung một chút bạn sẽ biết cách giải quyết vấn đề từ đâu.
Trong vấn đề tiền bạc nên cẩn thận hơn, nên có kế hoạch trước khi định chi bao nhiêu tiền để tránh chi tiêu quá đà ảnh hưởng đến những khoản tiền phòng trừ trường hợp túng thiếu trong tương lai.
Cách Nhân Mã muốn trở thành trung tâm của sự chú ý khiến hai người thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn vì một chuyện nhỏ nhặt. Nếu không muốn tình cảm mà hai người đang cố gắng xây dựng bị giết chết thì hãy giảm bớt cái tôi của mình xuống, đừng để lòng kiêu hãnh của bạn vượt ngoài tầm kiểm soát.
Tuần này bạn có thể mắc chứng đau đầu vì lo lắng quá mức, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp bạn sẽ cảm thấy khá hơn nhiều.
Ma Kết | 22/12 – 19/1
Đừng nghĩ rằng cứ gạt bỏ thì sẽ tránh được những bất lợi và rủi ro cho mình. Ngược lại, bạn cần nghiêm khắc hơn với bản thân. Trốn tránh chưa bao giờ là giải pháp tốt nhất để giải quyết một vấn đề. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với thất bại và thua lỗ nhưng ngược lại, cái bạn nhận được sẽ là nhiều bài học quí giá cho bạn trên những chặng đường tiếp theo.
Bảo Bình | 20/1 – 18/2
Có vẻ như Bảo Bình vẫn đang ở trong những khoảng thời gian vô cùng căng thẳng. Những tưởng sau khi rắc rối qua đi là ngày bình yên sẽ đến, nhưng không, sự nguy hiểm vẫn luôn rình rập và có thể "tấn công" bạn bất cứ khi nào. May mắn thay, Bảo Bình không hề đơn độc trên hành trình này, bạn nhận được sự trợ giúp của rất nhiều người xung quanh. Đây cũng chính là một trong những bước đà thuận lợi cho công việc của bạn.
Tử vi tuần này của Bảo Bình cho thấy, dường như chính vì đang phải đối mặt với những áp lực thường ngày nên bạn cũng dễ nổi cáu với "một nửa" của mình. Cố gắng cân bằng cảm xúc và chia sẻ để không gây mệt mỏi cho cả hai mới là điều bạn thực sự nên làm.
Song Ngư | 19/2 – 20/3
Tuần này, Song Ngư cần làm việc chăm chỉ hơn, đừng quá bận tâm đến chuyện thắng - thua, được - mất mà khiến bản thân trở nên trì trệ. Bạn cần tập trung cho hiện tại, hoàn thiện từ những điều nhỏ nhất, nắm bắt mọi cơ hội với tinh thần quyết liệt nhất. Các nguồn lực tài chính đang dần được cải thiện và nguồn thu nhập từ kinh doanh đã tăng có tín hiệu tăng trưởng một cách đều đặn hơn.
Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn, ăn uống đầy đủ và điều độ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Hải Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)