Tử vi tuần mới: 3 con giáp tài lộc "tụt dốc", Hung thần "gõ cửa"

Google News

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy: Đây là những con giáp cần đề phòng tai họa trong tuần này:

Tuổi Dậu
Nhìn một cách tổng thể thì chỉ số may mắn về đường tài lộc của người tuổi Dậu đạt đến mức trung bình trong năm 2020, tuy nhiên, riêng tháng 2 lại là tháng Hình Thái Tuế với con giáp này, đó là lý do khiến các bạn cảm thấy xui xẻo, không như ý về mặt tài lộc, kiếm tiền, đặc biệt là những người sinh năm 1993 và 1981.
Tu vi tuan moi: 3 con giap tai loc
Ảnh minh họa. 
Với những người đang kinh doanh, đầu tư, cần hết sức chú ý, trong khoảng thời gian này không nên vội vàng đầu tư vào bất cứ hạng mục nào, hãy bình tĩnh quan sát, tìm hiểu thêm sao cho thật chắc chắn, như thế mới có thể hạn chế được tổn thất ngoài ý muốn
Tuổi Tý
Năm 2020 là năm tuổi của những người sinh năm Tý nên nhìn chung các phương diện trong cuộc sống của các bạn đều không được trọn vẹn như ý, nhất là nữ giới sinh năm 1984 và nam giới sinh năm 1972.
Theo tử vi tháng 2 của người tuổi Tý, đây là quãng thời gian không được thuận lợi với các bạn. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần chú ý và thận trọng hơn, kiểm soát cảm xúc, lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra mâu thuẫn xung đột kẻo sẽ gây ra hậu quả không hay.
Ngoài ra, con giáp này nên tránh xa những nơi tụ tập bàn tán thị phi, luôn giữ cho mình thanh danh và uy tín tốt. Chỉ cần một lần mất kiểm soát, bản mệnh có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian để phấn đấu lại từ đầu
Tuổi Thân
Trong tuần này (từ 10/2- 16/2), người tuổi Thân cần phải thận trọng với những quyết định về tiền bạc của mình. Có thể bạn đang tiêu tốn số tiền mình vất vả kiếm được trong cả năm cả tháng chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi thôi đó. Con giáp này đang đắm chìm vào đam mê mua sắm. Thời điểm cận Tết bản mệnh nhìn thấy cái gì cũng muốn mua, nhìn thấy thứ gì cũng thấy đó là thứ mình muốn. Chính vì chi tiêu hoang phí, mua sắm quá đà tới mức vung tay quá trán nên những chú Khỉ sẽ đến lúc phải giật mình vì túi tiền rỗng tuếch.
Hối hận lúc này thì cũng đã muộn, cần phải học cách kiểm soát bản thân ngay từ khi nhận tiền. Bạn nên có thói quen tiết kiệm chi tiêu, dành cho mình những khoản tiền tích lũy để đề phòng lỡ có vấn đề cấp bách còn kịp thời xử lý. Có những chuyện chờ tới khi bạn vay mượn được tiền bạc thì đã lỡ mất thời cơ, hoặc cũng đẩy bạn vào cảnh khốn cùng nếu lỡ như phải đi vay “nóng” với lãi suất cao.
Với khả năng tài chính chưa được tốt lắm của bản thân hiện tại, người tuổi Thân nên “liệu cơm gắp mắm”, đừng vì chút sĩ diện hão mà tự hại bản thân mình.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)