Tử vi tuần mới: 3 con giáp gánh lộc về nhà, may mắn muôn phần

Google News

 Những con giáp dưới đây vô cùng may mắn trong công việc và tình duyên trong tuần mới sắp tới.

Tuổi Hợi
Tuần mới chính là một thời điểm thích hợp để người tuổi Hợi để có thể triển khai những ý tưởng mới. Thời gian này tuổi Hợi được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng dễ dàng thành công hơn người.
Trong thời gian này, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ và kết giao với bạn bè hoặc đối tác mới. Những người tuổi Hợi còn có thể sẽ mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền, tăng thêm thu nhập tăng lên đáng kể.
Tử vi cho biết, con đường tình cảm sẽ có nhiều khởi sắc, người độc thân có thể tìm được người vừa ý. Tình cảm của tuổi Hợi có khả năng sẽ đem lại cho bạn nhiều sự thăng hoa trong cảm xúc, khiến tuổi Hợi vô cùng viên mãn.
Tu vi tuan moi: 3 con giap ganh loc ve nha, may man muon phan
 Tuổi Hợi
Tuổi Mùi 
Tử vi tuần mới của tuổi Mùi sẽ có nhiều khởi sắc, những người tuổi Mùi làm gì cũng dễ dàng thành công. Ngoài ra, tuổi Mùi có thể mở rộng kinh doanh làm gì cũng dễ dàng thành công.
Đặc biệt từ giữa tuần, tuổi Mùi cơ hội làm ăn sẽ đến mang lại tài lộc, tiền bạc chảy vào túi ào ào, khiến cho người tuổi Mùi thoải mái tận hưởng một cách trọn vẹn, chỉ cần đừng tiêu xài quá phung phí là được.
Về mặt tình cảm, những người tuổi Mùi cũng có cơ hội trải qua giai đoạn ngọt ngào khi được cảm nhận tình yêu từ mối quan hệ hiện tại.
Tu vi tuan moi: 3 con giap ganh loc ve nha, may man muon phan-Hinh-2
Tuổi Dậu vô cùng may mắn trong thời gian tới
Tuổi Dậu
 Tử vi tuần mới cho biết con đường công việc của người tuổi Dậu đang dần được cải thiện. Ngoài ra, tuần này những người tuổi Dậu còn có thể phát huy được khả năng sáng tạo của bạn có cơ hội để được phát huy tối đa.
Trong tuần này, người tuổi Dậu còn có cơ hội đón tin vui trong chuyện tình cảm, đặc biệt là đối với người độc thân có cơ hội tìm được một nửa như ý. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để những ai đang độc thân muốn mở lòng mình để có một mối nhân duyên như ý muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)