Tử vi thứ sáu ngày 21/12/2018 của 12 con giáp

Google News

Vì quá ham việc nên sức khỏe của con giáp Mùi có phần sa sút, hãy cẩn thận bạn nhé.

TUỔI TÝ
Tuổi Tý kiếm được kha khá nhưng tiêu cũng không hề ít. Bạn rất đam mê mua sắm và đặc biệt thường "đốt" tiền vô tội vạ vào những dịp cuối năm. Nếu không thay đổi thì rất dễ "cháy" túi đấy nhé.
Chuyện tình cảm của con giáp này không như ý, kế hoạch đi chơi bỗng nhiên bị hoãn lại vì những cãi vã giữa cả hai. Hãy luôn cố gắng giữ cho bản thân được bình tĩnh, đừng nóng vội mà hỏng việc.
TUỔI SỬU
Tuổi Sửu được tử vi 12 con giáp cảnh báo họa thị phi, nói năng thiếu suy nghĩ dễ làm mất lòng người khác. Bạn nên học tính khiêm tốn hơn, đừng tỏ ra quá tự kiêu mà dễ xích mích với đồng nghiệp.
Tình yêu cũng không mấy hạnh phúc khi bạn luôn là người chủ động, cho đi trong tình yêu. Người ấy quá vô tâm khiến bạn buồn lòng.
TUỔI DẦN
Chuyện tình yêu của tuổi Dần trong ngày hôm nay vô cùng thăng hoa. Điều này giúp bạn trải qua một ngày vô cùng vui vẻ và đầy năng lượng để làm mọi việc.
Tiền bạc rủng rỉnh, người làm kinh doanh buôn may bán đắt. Hãy luôn giữ tâm trạng như hôm nay nhé, đảm bảo mọi việc sẽ suôn sẻ thôi.
Tu vi thu sau ngay 21/12/2018 cua 12 con giap
Ảnh minh họa. 
TUỔI MÃO
Tuổi Mão được dự báo hôm nay không may mắn trong mọi việc. Công việc không như ý, dễ bị tiểu nhân hãm hại nói xấu khiến bạn mệt mỏi.
Tình cảm cũng có khúc mắc không thể hòa giải. Tối nay bạn nên dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, đi ngủ sớm để giải tỏa bớt căng thẳng cho bản thân.
TUỔI THÌN
Lời nhắc nhở dành cho tuổi Thìn là gần đây bạn hơi lơ là, xao nhãng công việc khiến nhiều người phật ý. Cứ đà này vị trí hiện tại của bạn sẽ gặp phải nguy hiểm đó.
Một phần của việc thiếu tập trung chính là do chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bạn nên giải quyết từng việc một trước khi mọi thứ không thể kiểm soát.
TUỔI TỴ
Tuổi Tỵ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, Bạn cứ việc thoải mái tận hưởng một ngày nhàn nhã, thảnh thơi. Buổi tối có thể đi thưởng thức một cốc cafe ngọt ngào cùng người ấy hoặc tụ tập ăn uống bên bạn bè.
Nhưng nhớ không nên đi đường xa tránh tai nạn, thiệt hại sức khỏe.
TUỔI NGỌ
Chuyện tình cảm không như ý khiến người tuổi Ngọ vô cùng đau buồn. Gia đình phát sinh mâu thuẫn, cãi vã với người yêu khiến bạn không muốn về nhà.
Bạn cần học cách kiềm chế bản thân và bỏ ngoài tai những điều không đáng nghe. Đây là khoảng thời gian giúp bạn suy nghĩ lại thật kĩ về những mối quan hệ xung quanh.
TUỔI MÙI
Tử vi hàng ngày của Tuổi Mùi hôm nay có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt. Bạn có thể kí kết những bản hợp đồng mới, hoặc được sếp ưu ái giao cho những dự án tốt.
Tuy nhiên vì quá ham việc nên sức khỏe sa sút. Sức khỏe là điều quan trọng và luôn phải đặt lên đầu bạn nhé, đừng để đến lúc đổ bệnh, tiền bạc cũng không thể cứu nổi đâu.
TUỔI THÂN
Tuổi Thân khá may mắn trong ngày hôm nay, có nhiều niềm vui tới tấp ùa về. Mọi chuyện với bạn đều vô cùng suôn sẻ, tiền bạc dồi dào.
Người ấy đang rất quan tâm và chiều chuộng bạn. Tối nay cả hai còn có cuộc hẹn hò lãng mạn với nhiều điều bất ngờ từ người ấy. Hãy tận hưởng những giây phút thăng hoa và vui vẻ với nó nhé.
TUỔI DẬU
Tuổi Dậu công việc có nhiều khó khăn nhưng may mắn có những người đồng nghiệp yêu quý, hết lòng giúp đỡ bạn. Nếu mai sau đồng nghiệp gặp khó khăn, hãy nhiệt tình hỗ trợ họ nhé.
Tiền bạc không nhiều nên bạn cần có kế hoạch rõ ràng trước khi cho vay mượn.
Chuyện tình cảm có chút buồn, bạn và người ấy có nguy cơ rạn nứt.
TUỔI TUẤT
Vận trình công việc của tuổi Tuất hết sức may mắn, vừa làm vừa chơi mà vẫn kiếm được kha khá đấy. Chỉ cần chăm chỉ hơn một chút, thành công nhất định sẽ tới sớm thôi.
Bạn và người ấy đang có những ngày tháng tươi đẹp, bạn nên trân trọng tình cảm của cả hai nhé. Có thể lên kế hoạch cùng người ấy đi chơi gần vào cuối tuần để hâm nóng tình yêu.
TUỔI HỢI
Tuổi Hợi hôm nay cẩn thận tai ương, tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Tốt nhất là hôm nay bạn không nên ra ngoài nếu không có việc cần thiết.
Sức khỏe không thực sự tốt, tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn là phải quan tâm tới bản thân, ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Duẩn Nhi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)