Tử vi tháng 6/2018 của 4 con giáp Thìn - tỵ - ngọ - mùi

Google News

Tháng 6 tới, tuổi Thìn cẩn thận sức khỏe, tuổi Mùi gặp tai họa bủa vây.

Tuổi Thìn
Tài vận tháng này vẫn ở chút bình ổn vào giữa tháng có chút tăng nhưng không đáng kể. Nguồn thu nhập chính vẫn là công việc hiện tại của bạn. Vì thế cần tập trung vào công việc kiếm tiền chính không nên quá chú tâm vào những việc không có lợi khiến bản thân mệt mỏi mà không có lợi lộc gì. So với tháng trước thì công việc buôn bán tháng này không được tốt như tháng trước. Công việc gặp phải những cản trở nhất định khiến cho bạn cảm thấy chán nản và muốn buông bỏ. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa cũng cần phải bình tĩnh rồi mọi chuyện vẫn sẽ được giải quyết cách tốt nhất cho con giáp này.
Tháng 6 này sức khỏe không tốt nhất là các bệnh về da và tiêu hóa vì thế cần phải kiểm soát lượng thức ăn cần thiết. Nhất là với những trẻ nhỏ cần chú ý hơn không cho ăn uống linh tinh rất dễ mắc béo phì. Ngoài ra tháng này còn đề phòng những va chạm không đáng có tốt nhất không nên đi đâu xa.
Tháng 6 này tình cảm vợ chồng hòa thuận yêu thương nhau nên thuận lợi cho bạn phát triển sự nghiệp. Mặc dù vẫn có những cãi vã nhưng không nhiều chỉ một chút lại vui vẻ với nhau. Chỉ cần nhẫn nhịn thì gia đình ngày càng êm ấm và hạnh phúc.
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tỵ
Tình hình tháng 6 này của những người tuổi Tỵ bình ổn tuy công việc diễn ra chậm nhưng khá chắc và tài lộc nhờ đó mà ổn định. Đến giữa tháng những ai làm kinh doanh buôn bán có thể vận khí sẽ khởi vượng giúp buôn may bán đắt giúp bạn có những khoản thu không nhỏ. Với những ai thích kinh doanh thì tháng này có thể đi để tìm hiểu thị trường cẩn thận trước khi đầu tư. Còn với những người làm công việc hành chính thì có thể tìm hiểu them về các công việc khác để có thể làm nghề tay trái cho mình. Dù bạn không có ý định nhưng bạn cứ bị lôi vào cuộc khiến bạn phải nghĩ tới chúng.
Sức khỏe tháng này có nhiều những biến động bất ổn vì thế nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi cho điều độ nếu có khả năng đi du lịch thì có thể đi để thư giãn thay đổi không khí cho sức khỏe tốt hơn. Tháng này chú ý không nên động vào điện nếu không rất dễ bị điện giật cho.
Tình cảm của những người tuổi Tỵ dần tốt đẹp lên tuy nhiên vẫn cần phải nhẫn nhịn nhún nhường thì mọi chuyện mới tốt đẹp hơn được. Tuy nhiên trong tháng vận đào hoa dữ vẫn theo lấy bạn tuy không trực tiếp ngoại tình nhưng trong đầu bạn có thể vẫn nghĩ tới hình bóng khác. Còn với những người độc thân thì tháng này nên suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt đầu một mối quan hệ với ai đó.
Tuổi Ngọ
Tử vi tháng 6/2018 của người tuổi Ngọ khởi sắc rõ rệt, trong công việc có nhiều tín hiệu tốt, tinh thần trí lực làm việc hăng say, dám chinh phục nhiều thử thách. Tháng này có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương, bạn mạnh dạn đề xuất, tỷ lệ thành công khá cao.
Người làm công ăn lương có lương thưởng ngoài lớn, người kinh doanh có nhiều nguồn thu nhập đổ về. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cẩn thận kẻo có tiểu nhân bên mình, giở trò xu nịnh nhằm tiếp cận, chiếm lấy niềm tin và cuối cùng là túi tiền của bạn.
Gia đạo bình yên, vợ chồng muốn có thêm con cái thì mọi việc sẽ thuận.
Tuổi Mùi
Tháng 6 này người tuổi Mùi gặp trục trặc trong công việc, dù bạn đã cố gắng hết sức nhưng kết quả cuối cùng lại không như ý, từ đó nảy sinh bất mãn trong lòng.
Không những thế, tháng này hoạ thị phi bủa vay, người tuổi Mùi đơn thương độc mã và cảm thấy bị cô lập. Tâm thế chán nản nảy sinh nhiều tiêu cực, con giáp này cần tìm đến những người bạn có suy nghĩ tích cực để chia sẻ thay vì tự luận, tự làm tổn thương mình.
Tháng này người tuổi Mùi cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc, nhất là tiền công, kẻo khi xảy ra sự cố phải bỏ tiền túi ra để đền bù.
Đời sống tình cảm biến hóa khôn lường, lúc thì hạnh phúc ngập tràn, khi lại trầm lắng cô đơn. Về cơ bản, mối quan hệ của bạn vẫn vậy, chỉ có tâm trạng và cảm xúc của bạn thay đổi.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Mai Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)