Tử vi đầy đủ cho người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020

Google News

Canh Tý 2020 là một năm đầy tranh đấu cho người tuổi Hợi vì dễ gặp phải tiểu nhân ám toán. Mọi việc ở thế bất ổn, dễ bị tổn thất nên cần hết sức cẩn thận.

Tổng quan cho người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020
Tu vi day du cho nguoi tuoi Hoi nam Canh Ty 2020
Năm Canh Tý 2020 là một năm vất vả cho người tuổi Hợi do bị tiểu nhân quấy phá. 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm Canh Tý vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, mâu thuẫn, bị người cản trở nên khó thăng tiến. Cần đề phòng bị chính anh em, bạn bè thân thiết hãm hại hay đem tới những ảnh hưởng không tốt.
Năm tới, người tuổi Hợi cũng có nhiều khoản chi tiêu phí nên tài lộc cũng gặp tổn hại. Cần biết giữ mình, không nên để bản thân bị lôi kéo bởi người quen, dẫn đến những quyết định không sáng suốt. Cần nhớ "thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng", không nên vì sự hiếu thắng bản thân mà bỏ qua những lời góp ý của những người có thiện ý.
Người độc thân có thể đạt được bước đột phá trong chuyện tình cảm, thậm chí có những cặp đôi còn đi đến quyết định kết hôn. Tuy nhiên, cần phải suy nghĩ kĩ càng để tránh những rắc rối có thể nảy sinh sau này.
Những người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp dễ phạm đào hoa, nếu không có cách giải quyết hợp lý thì dễ gây ảnh hưởng đến hôn nhân, sự nghiệp.
Sự nghiệp cho người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020
Tuy có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhờ được quý nhân giúp đỡ nhưng người tuổi Hợi năm Canh Tý lại dễ vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, thị phi, cạnh tranh không lành mạnh nên khó chiếm được ưu thế trong công việc, dễ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
Cơ hội thăng chức, tăng lương gần như là nằm ngoài tầm với do có tiểu nhân quấy phá. Những người tham gia thi cử hay bầu cử cũng gặp thất lợi.
Do vậy, năm nay con giáp này cần nên giữ lý trí, suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Cần nhận ra và tránh xa những kẻ tiểu nhân gây hại, kết giao với những người chính trực, tử tế sẽ có lợi cho việc phát triển sự nghiệp bản thân.
Tài lộc cho người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020
Năm Canh Tý 2020, người tuổi Hợi gặp rắc rối về tài chính do thiếu lý trí hoặc do bị người thân, bạn bè hãm hại.
Vì vậy, năm tới con giáp này chớ nên tham gia nhiều mối đầu tư tiềm ẩn nhiều nguy cơ dù lợi nhuận cao đến đâu đi nữa. Việc làm ăn cũng chỉ nên làm một mình, không nên hợp tác với người khác để khỏi thất thoát tài sản.
Tóm lại, năm 2020, người tuổi Hợi cần rất thận trọng trong bất kì việc gì liên quan đến tiền bạc. Tránh uống bia rượu, chất kích thích để khỏi bị dụ dỗ gây ra những rắc rối khiến bạn phải hối hận.
Tình cảm cho người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 
Tin vui cho những người tuổi Hợi còn độc thân trong năm Canh Tý 2020 là mệnh đào hoa khá vượng, dễ có sự đột phá trong chuyện tình cảm thậm chí là sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân.
Tuy nhiên, vận đào hoa vượng lại không phải là dấu hiệu cát lành cho những người đã lập gia đình. Có dấu hiệu bị người cố tình tiếp cận nhằm mục đích không tốt. Do vậy, cần biết giữ mình trước người khác giới để tránh chuyện tình cảm ngoài luồng gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân cũng như sự nghiệp.
Sức khỏe cho người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020
Sức khỏe của tuổi Hợi trong năm Canh Tý 2020 không mấy khả quan, dễ mắc các bệnh tim mạch do phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Ngoài những bệnh vặt như cảm cúm thì nhiều người còn có dấu hiệu thận hư.
Để tránh những điều này cần chú ý hạn chế đến những nơi đông người, ẩm thấp hay không an toàn, không lạm dụng bia, rượu, thuốc lá hay phóng túng bản thân trong những mối quan hệ ngoài luồng.
Sinh hoạt lành mạnh, điều độ luôn là chiếc chìa khóa vạn năng trong việc cải thiện tình hình sức khỏe của con người.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Minh Khôi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)