Tử vi cung Ma Kết năm 2019 chính xác nhất

Google News

Năm 2019 được dự đoán sẽ là quãng thời gian hạnh phúc và tin vui bủa vây chòm sao Ma Kết. Các kế hoạch, dự định của bạn đều dễ dàng thành công và đạt được kết quả như mong đợi.

Tuy vậy, trước khi chạm tay được tới thành công, họ sẽ phải bỏ ra không ít nỗ lực, cố gắng bền bỉ và khao khát mạnh mẽ. Cuộc sống biến động, sự nghiệp thăng trầm và tài chính bấp bênh sẽ là những từ khóa xoay vần Ma Kết suốt 4 - 6 tháng đầu năm.
Tử vi năm 2019 nhận định, bản tính quật cường, sự kiên nhẫn và mạnh mẽ, quyết đoán sẽ là những đức tính tốt đẹp đưa chòm sao này đi đúng hướng.
Tu vi cung Ma Ket nam 2019 chinh xac nhat
Ảnh minh họa. 
Sự nghiệp
Ma Kết sẽ có một năm vận trình sự nghiệp biến động và thay đổi liên tục. Họ khó lòng thu mình lại với ý nghĩ an phận thủ thường bởi thách thức và vận rủi sẽ chủ động tìm đến gõ cửa nhà chòm sao này liên tục.
Muốn trải qua những ngày bình an và như ý, cách duy nhất của họ chính là trau dồi tri thức, đào sâu chuyên môn và nâng cao tay nghề của bản thân. Áp lực dâng cao cũng chính là lúc sự tự tin và lòng kiêu hãnh của họ dẫn lối, chỉ đường.
Nếu muốn đổi chỗ làm hoặc ứng thí vào vị trí có lương bổng đãi ngộ hấp dẫn hơn, nên chờ đến khoảng giữa năm. Đây là thời điểm giông bão đã đi qua, chòm sao này có thể yên tâm thực sự về tương lai và cuộc sống của bản thân mình và toàn tâm toàn ý cố gắng.
Nên hạn chế để việc gia đình lấn sang những dự định công việc tuyệt vời. Ma Kết buộc lòng phải chú ý việc tập trung tối đa cho sự nghiệp và chấp nhận “lấy đau thương làm động lực”. Tử vi năm 2019 dự đoán, từ khoảng tháng 9 trở đi, họ sẽ xoay chuyển được tình thế, lội ngược dòng thành công.
Tài chính
Tài chính của chòm sao Ma Kết trong năm 2019 được dự đoán sẽ là điểm nhấn trong cuộc sống của họ suốt những ngày tới. Các dự án/nhiệm vụ từ công việc chính sẽ đem lại cho họ nguồn thu nhập dồi dào và hấp dẫn. Đổi lại, bản thân Ma Kết cũng cần học cách tập trung và dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp.
“Không có bữa ăn trưa nào miễn phí”, thấu hiểu được tâm lí này, Ma Kết sẽ trở nên sáng tạo và mạnh dạn bứt phá. Dự đoán, họ sẽ gặt hái nhiều thành tựu đáng gờm từ đợt giữa năm trở đi. Trong đó có không ít thành quả đến với chòm sao này một cách vô tình và đầy ý nghĩa.
Tử vi năm 2019 vẫn cần đặc biệt nhắc nhở cung hoàng đạo Ma Kết rằng: muốn làm giàu, hãy học cách tiết kiệm và chăm chỉ hết mức. Dịp cuối nắm, nếu thực sự làm đúng theo những kế hoạch và mục tiêu đề ra, họ sẽ nhanh chóng vượt mặt đối thủ và bứt phá ngoạn mục.
Tình cảm
Tình cảm của chòm sao Ma Kết trong năm 2019 được dự đoán là khá bình ổn và hạnh phúc. Các chàng trai cô gái Ma Kết theo đuổi người tình trong mộng nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm, đừng giấu kín cảm xúc của mình nữa. Trái tim sẽ mách bảo, đưa đường chỉ lối giúp họ tìm ra được cách mở cửa tâm hồn đối phương nhanh nhẹn và đơn giản nhất.
Ma Kết độc thân nên tích cực đi xem mặt, đừng chỉ mải mê tận hưởng những chuyến du lịch xa xỉ hoặc kì nghỉ bên bạn bè đầy ắp tiếng cười. Chỉ cần một đôi lần chạm trán với nửa kia của mình ở các tụ điểm của bạn bè/gia đình sắp đặt, chắc chắn họ sẽ để lại ấn tượng sâu đậm và vượng vận đào hoa.
Tử vi năm 2019 nhắc nhỏ, những Ma Kết đã có gia đình hãy tích cực, chủ động hơn nữa với gia đình, người thân. Sự mạnh bạo sẽ giúp họ hâm nóng tình cảm, nhen nhóm và thổi bùng ngọn lửa tình ấm áp giữa đôi bên.
Sức khỏe
Bước sang năm Kỉ Hợi, vận số 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, Ma Kết sẽ có một cơ thể cường tráng, ít bị bệnh tật quấy rối và tâm thế bình ổn, vững vàng. Họ gần như lột xác trở thành người vui vẻ, hòa nhã, đầy ắp năng lượng tích cực.
Họ học được cách nhìn nhận mọi việc tích cực và không đi vào lối mòn xưa cũ. Các bài tập thể dục mạnh mẽ giúp cho sức đề kháng của chòm sao này tiến bộ vượt bậc. Các căn bệnh mãn tính như viêm dạ dày, viêm đường hô hấp cũng sẽ được đẩy lùi.
Ma Kết gần như thực sự hòa mình vào dòng chảy tập thể dục bảo vệ sức khỏe và luôn chú ý đi thăm khám bác sĩ đều đặn, đảm bảo dinh dưỡng hài hòa để không bị áp lực công việc hạ gục.
* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Lan Tường/PetroTimes

>> xem thêm

Bình luận(0)