Tử vi cung Cự Giải năm 2019

Google News

Trong năm mới 2019, “bạn Cua” sẽ phải rời khỏi vùng an toàn tự tạo để ra ngoài va chạm, cọ xát và chứng tỏ thực lực của mình.

Đối với người thân hoặc bạn bè của bạn, điều này giống như một cú sốc đối với họ nhưng chòm sao Cự Giảikhông nên quá để tâm đến điều này. Bạn phải tự quyết định cuộc sống của mình chứ không thể sống theo cách mà người khác tưởng tượng hoặc mong đợi ở bạn. Hãy mạnh dạn bỏ lại phía sau những lo lắng vô căn cứ và tiến về phía trước với niềm tin mãnh liệt vào bản thân.
Ảnh minh họa. 
Sự nghiệp
Suốt nhiều tháng, bạn giữ được sự ổn định trong cuộc sống cũng như vị trí trong công việc. Nhưng, để mục tiêu của mình thành công, tốt nhất bạn nên rèn luyện bản thân, lập và bám sát vào kế hoạch. Ưu điểm của Cự Giải là sự kiên trì, nhẫn nại, cộng thêm khả năng biết xem xét toàn cục nên bạn không bao giờ liều lĩnh làm việc gì không có cơ sở. Đây thực sự là tính cách tuyệt vời mà bạn cần phát huy.
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Cự Giải có khá nhiều cơ hội hợp tác mới, tham gia các dự án mới hoặc lĩnh vực mới. Để có được một vị trí cao hơn quyền lực và uy tín hơn thì bạn phải có thời gian tích lũy kinh nghiệm, kiến thức. Đến đúng thời điểm, bạn sẽ được sử dụng chúng trong việc thay đổi toàn diện để phát triển sự nghiệp một cách vượt trội.
Tuy nhiên thời gian sau bạn bị ảnh hưởng sao Hỏa và sao Thủy nghịch hành nên bạn đối mặt với những thách thức lớn, nếu không đủ kỹ năng bạn khó thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lúc đầu bạn có đủ thích nghi, thay đổi tình hình nhưng càng về sau bạn không thể lạc quan được nữa khi không có khả năng quản lý, thiếu kinh nghiệm, đó là lý do bạn đánh mất cơ hội lật ngược tình thế.
Tài chính
Thời điểm đầu năm không hề tốt cho mặt tài chính của Cự Giải, một số tiền bay hơi nhanh chóng để chi tiêu cho việc thăm khám, mua sắm, ngoài ra, có một số chi phí bất ngờ như các dịp lễ, áp lực kinh tế đối với bạn ngày một lớn hơn. May mắn sau đó nhờ tác động của sao Kim nên tình hình đã khá hơn vì cho dù có những khoản chi bất ngờ nhưng thu nhập cao nên cân bằng được, nhờ đó mà tình hình tài chính của bạn lúc này tương đối ổn định.
Khoảng thời gian từ tháng 5 cho tới tháng 6, ảnh hưởng của sao Hỏa dẫn đến nhưng khoản chi bốc đồng sẽ gây ra một chút trở ngại khi bạn cần tiền mặt ngay lập tức cho việc gì đó. Bạn nên chi tiêu hợp lý hơn dựa trên khả năng thực tế của bản thân.
Từ tháng 7 trở đi, nhờ tác động của sao Kim nên mang đến cho cung Cự Giải khá nhiều may mắn. Bạn chủ động hơn trong việc kiếm tiền và có thể tìm thêm việc bán thời gian hoặc các kênh khác để gia tăng thu nhập. Có nhiều bạn bè giúp đỡ bạn nhưng nên nhớ rằng không có bữa ăn nào miễn phí, sau này nhớ đáp trả tương xứng nếu không được như thế bạn sẽ dễ khiến họ phiền lòng.
Trước đây bạn không quan tâm lắm tới đầu tư nhưng nay có thể bắt đầu tìm hiểu bằng cách dùng một khoản nhỏ để chơi chứng khoán, tham gia các dự án đầu tư khác, nhớ đánh giá rủi ro một cách cẩn thận và không ngừng học hỏi thêm.
Tình cảm
Đời sống tình cảm của bạn có vẻ áp lực. Trong thực tế, thiếu sự hứng khởi khiến cho tình yêu buồn tẻ và lạnh nhạt. Hai bạn cảm tưởng như một đôi bạn già chung sống với nhau lâu năm, sự đơn điệu của cuộc sống hàng ngày khiến bạn mất đi hứng thú trong chuyện tình cảm. Bạn cần phải tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa bạn và người ấy. Không cần phải hoảng sợ, chừng nào bạn chịu thay đổi thái độ thì hoàn toàn có khả năng khôi phục lại niềm vui, giây phút lãng mạn trong tình yêu.
Thật đáng tiếc nếu bạn đánh mất cơ hội vì gieo hy vọng vào những điều thiếu thực tế. Sẽ là khôn ngoan hơn khi bạn biết tận dụng lợi thế của bầu không khí năng động, vui vẻ của cả năm để mở lòng ra đón nhận niềm tin mới. Hãy để nhiều người biết tới bạn hơn nữa, hỗ trợ ai đó tại nơi làm việc cũng là cách thể hiện kỹ năng của bạn. Bằng cách tin tưởng vào tương lai, làm việc nhiều hơn và đừng quên hành động, bạn sẽ khiến mọi thứ trở nên thực tế hơn.
Sức khỏe
Các thói quen ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có một thể trạng tốt, bên cạnh đó bạn cũng nên giảm tải stress bằng cách thử tham gia các khoá thiền, yoga hoặc tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ, gym, bơi lội.
Về trạng thái tâm lí, nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc, luôn giữ tâm trạng của bạn phù hợp. Không quên xác định, lập kế hoạch triển vọng mới cho tương lai, tránh tâm lý hoảng loạn.
* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Lan Tường/PetroTimes

>> xem thêm

Bình luận(0)