Top cung hoàng đạo có nguy cơ 'lụi bại' bất ngờ trong tháng 3

Google News

Đừng quá bất ngờ khi tháng 3 này chôn vùi sự nghiệp của nhiều ngôi sao nổi tiếng, bởi vì có thể, những vị thần tượng ấy thuộc về những cung hoàng dưới đây.

Câu chuyện sao Thủy vẫn chưa chịu quay về đúng với quỹ đạo của mình sẽ khiến cho mọi người trong tháng 3 này gặp vô vàn những rắc rối và những người dễ dàng cảm nhận nhất sức mạnh ghê gớm ấy của sao Thủy chính là những người đang đứng trên sân khấu, đang nhận được hàng ngàn sự yêu mến, hâm mộ.
Thời gian này, những phát ngôn hay những sai lầm trong quá khứ bỗng nhiên bị đào lại có thể khiến cho sự nghiệp của các thần tượng bị lụi tàn một cách nhanh chóng nhất là đối với người nổi tiếng thuộc những cung hoàng đạo sau.
Top cung hoang dao co nguy co 'lui bai' bat ngo trong thang 3
Ảnh minh họa. 
Nhân Mã - Một phút lỡ lời, cả đời hối hận
Nhân Mã luôn muốn sống một cuộc sống tự do nên những ràng buộc, những quy tắc, những hình tượng mà người ta xây dựng cho Nhân Mã chẳng phù hợp chút nào với bản chất thật trong con người của những chú ngựa hoang kia cả. Nhân Mã bất chấp tất cả để thử cho bằng được các thú vui trong cuộc sống này và rồi cứ thế, mạo hiểm hơn không hề biết sợ hay quan tâm rằng điều mình làm là đúng hay sai.
Rồi đến khi bản thân cảm thấy khó chịu vì suy nghĩ và hành động không hề ăn khớp với nhau thì Nhân Mã lại chút giận qua lời nói. Một người nóng tính như Nhân Mã không kịp nhận ra rằng lời nói một khi đã nói ra thì sẽ không bao giờ thu lại được, đặc biệt, nếu là người của công chúng, từng lời nói của Nhân Mã sẽ được người ta ghi chép lại để làm bằng chứng chống lại chính Nhân Mã.
Song Tử - Cần cẩn trọng trong mọi câu từ
Không có bất kỳ quy tắc nào, khuôn khổ nào được Song Tử xây dựng nên cả, họ thích sống tự do hơn, thích được tự mình trải nghiệm. Nhưng bởi vì chính sự tự do ấy lại khiến cho hình ảnh của Song Tử trở nên xấu đi trong mắt mọi người. Thừa nhận, sự nhanh nhẹn, thông minh và khả năng ngôn ngữ của Song Tử khiến cho họ có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh một cách nhanh nhất, tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, có thời điểm, chính sự hoạt ngôn lại đẩy sự nghiệp của Song Tử tuột dốc không phanh.
Vì quá tự tin vào thứ luôn được coi là điểm mạnh của mình mà Song Tử không lường trước được những hậu quả sẽ xảy đến một khi mình nói mà không suy nghĩ kỹ. Việc cẩn thận chưa bao giờ là thừa, để có thể tiếp tục đứng vững trước mọi sóng gió, việc mà Song Tử cần làm nhất chính là cẩn trọng với chính những phát ngôn của mình.
Xử Nữ - Áp lực từ dư luận có thể sẽ phát sinh
Nổi tiếng là cung hoàng đạo cầu toàn, Xử Nữ trong mắt mọi người chắc chắn là một người hoàn hảo, chăm chỉ. Thế nhưng, mỗi người có một thước đo tiêu chuẩn riêng mà Xử Nữ dù có cố gắng thế nào cũng chẳng thể làm hài lòng toàn bộ mọi người được.
Là một ngôi sao, Xử Nữ càng ép bản thân mình phải sống theo những chuẩn mực mà một ngôi sao phải có, chính vì vậy, những áp lực của liên tục bủa vây xung quanh Xử Nữ. Bởi đặt quá nhiều kỳ vọng vào bản thân nên Xử Nữ càng dễ thất vọng khi nhận thấy mình không đủ khả năng để làm một điều gì đó. Tất cả các yếu tố trên nếu không được giải quyết nhanh chóng thì đó chính là ngọn lửa thiêu rụi sự nghiệp ngôi sao của Xử Nữ.
Song Ngư - Quá khứ tìm về gõ cửa
Song Ngư không phù hợp chút nào để sống trong thế giới giải trí đầy rẫy thị phi và cám dỗ. Những người đa sầu đa cảm như Song Ngư khó mà bon chen được với vô vàn những áp lực mà dư luận tạo ra. Song Ngư rất dễ tổn thương và nếu có vô tình đọc được những bài viết, những bình luận không hay về mình có thể khiến cho Song Ngư rơi vào trạng thái tồi tệ nhất.
Trong tháng 3, sự nghiệp của Song Ngư rơi vào tình trạng đáng báo động khi liên tiếp nhận được những tin tức liên quan đến quá khứ. Sự thật thì mãi mãi là sự thật, dù cho là quá khứ hay hiện tại thì Song Ngư cũng cần phải học được cách đối mặt với tất cả mọi chuyện. Hãy rèn cho mình một tinh thần thép, một tâm thế vững vàng bởi rất nhiều ngày sau, rất nhiều năm sau đó người ta vẫn có thể ôn lại những chuyện đã từng là quá khứ của Song Ngư.
Ma Kết - Cẩn tắc vô áy náy
Thêm một ngôi sao hoàng đạo được báo động về tình trạng sự nghiệp xuống dốc trong tháng 3 này. Nói như vậy không có nghĩa là sự nghiệp của những người nổi tiếng thuộc cung Ma Kết sẽ đặt dấu chấm hết tại đây, đó chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai làm việc mà không suy tính trước sau để vấp phải những sai lầm mà đến một thời gian dài sau đó vẫn không thể nào vực dậy được danh tiếng.
Ma Kết là những người cực kỳ có trách nhiệm với cuộc sống của mình, với công danh sự nghiệp của mình nhưng ai dám chắc, họ không có những phút giây bị vướng vào những điều không đáng có. Ngay cả khi đã tạo dựng được danh tiếng thì sự cẩn thận vẫn cần phải được đặt lên hàng đầu, hãy sống có trách nhiệm với những gì mình đã chọn, với những người đã lựa chọn mình để ủng hộ, đừng để bản thân phải nhận lấy sự quay lưng đáng sợ từ phía người hâm mộ của mình.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lê Di/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)